Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Thiện nữ Mobile - Đại Phúc giỗ Tổ

Thiện nữ mobile là tựa game đang được đông đảo các game thủ săn lùng bởi tính hấp dẫn, thú vị của nó. Đây là game nhập vai được nhiều người chơi và được xem là con gà đẻ trứng của VNG. Nói đến sự thành công của Thiện nữ chúng ta không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của những chiếc thẻ Mobifone.

Vậy bạn đã biết hiện nay Thiện Nữ có tin gì HOT chưa? Nếu chưa thì bạn bỏ chút thời gian để xem bài viết này của Vnsupermark.com nhé!

Nạp thẻ Mobifone online tại Vnsupermark.com

Hòa chung không khí cùng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, các nhà phát hành game sẽ gửi đến quý thiếu hiệp sự kiện nạp hoàn trả 50%. Sự kiện này chỉ diễn ra trong duy nhất ngày 25/4/2018 và áp dụng cho tất cả các Thiếu hiệp đang tham gia Thiện nữ.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả các thiếu hiệp của Thiện Nữ tham gia nạp một gói thẻ 200.000 VND (gói 800 ngọc), gói 500.000 VND ( gói 2000 ngọc), gói 1 triệu VND (gói 4000 ngọc) sẽ được hoàn trả 50 % ngọc của gói nạp đó.
Ví dụ, bạn nạp thành công gói 500k sẽ nhận được 2298 ngọc và được hoàn trả 50% của gói nạp tức là 1000 ngọc. Vậy khi nạp gói 500k thì tổng số ngọc mà Thiếu hiệp sẽ nhận được là: 2298 + 1000 = 3298 Ngọc. Lưu ý phần ngọc hoàn trả sẽ gửi đến tại tài khoản cảu bạn vào ngày 26/4.
Đây là sự kiện có lợi rất lớn đối với các game thủ phải không ạ. Với cách nạp thẻ Mobifone trong ngày này thì số ngọc bạn nhận lại là rất lớn. Bạn sẽ có rất nhiều ngọc để thực hiện trong việc mua trang phục cũng như các mục đích khác trong game. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tiến hành mua ngay những chiếc thẻ Mobifone để nạp vào game và nhận ngọc. Bạn lưu ý sự kiện này chỉ diễn ra duy nhất vào ngày hôm nay mà thôi nên bạn đừng để lỡ cơ hội để nhận cho mình lượng ngọc lớn nhé.
Vậy cách nhanh nhất để các bạn nạp thẻ đó là những chiếc thẻ mobifone online. Mách bạn địa chỉ để nạp những chiếc thẻ Mobifone online uy tín, nhanh chóng nhé. Đó là Vnsupermark.com.
Với những lợi ích mang lại của việc nạp thẻ vào ngày hôm nay bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy đến ngay Vnsupermark.com và sở hữu cho mình những chiếc thẻ mobifone online nhé!
Chúc bạn chơi game vui vẻ. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét