Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Cách mua thẻ game giá rẻ không phải ai cũng biết

Việc phải mua thẻ game thường xuyên để đầu tư mua những vật phẩm, trang bị hoặc bổ sung năng lượng để đua top, ăn event,... đã làm cho các game thủ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Cho nên, khi chơi game lâu dài và chuyên nghiệp, các game thủ cần biết cách săn thẻ game giá rẻ.

Mua thẻ game online thay cho hình thức mua truyền thống: Hiện tại, trên thị trường đã có nhiều website bán thẻ game online với đầy đủ các loại thẻ của tất cả các nhà phát hành trong nước và mệnh giá vô cùng đa dạng. Nếu game thủ nào vẫn chọn cách mua thẻ tại các phòng net thì nên thay đổi sang hình thức mua online sẽ tiết kiệm hơn. Bạn có thể truy cập vào web Vnsupermark.com để tham khảo. Tất cả các mệnh giá thẻ đang bán trên web đều rẻ hơn so với giá gốc. Nếu bạn thường xuyên mua thẻ game và mua số lượng lớn thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

 Mua thẻ game giá rẻ tại Vnsupermark.com

Săn các chương trình khuyến mãi
Để cạnh tranh quảng bá thương hiệu, các website bán thẻ game luôn có những chương trình khuyến mãi với ưu đãi lớn dành cho người mua. Khi gắn bó với một website nhất định, bạn cần phải theo dõi nội dung khuyến mãi thường xuyên để kịp thời tham gia và mang về cho mình ưu đãi cao nhất. Tại Vnsupermark.com, các chương trình khuyến mãi được diễn ra đều đặn mỗi tháng. Thậm chí có khi một tháng được tổ chức hai event và những mini game hấp dẫn trên fanpage nữa. Tham gia mua thẻ vào các dịp event, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm phần chiết khấu lên tới 10% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác như: voucher nghỉ dưỡng tại nha trang, điện thoại, ipad, quà tặng online gửi người thân như: hoa, gấu bông, bánh kẹo,...
Lưu ý một lần nữa, event tại Vnsupermark.com hàng tháng đều diễn ra, bạn cần theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.
Nên mua số lượng lớn thay vì mua lẻ tẻ
Thường thì các game thủ hay chơi game với tâm lý khi nào cần mới nạp. Dẫn đến việc trong một ngày có thể bạn sẽ order đến 5-6 đơn hàng mua thẻ game. Điều đáng nói chính là với mỗi đơn hàng bạn đều mất một khoảng phí nhất định cho dù giá trị bạn mua lớn hay nhỏ. Vậy nên, cách để tiết kiệm chính là bạn nên mua thẻ để chơi theo nhóm, hoặc nếu không chơi nhóm thì có thể mua một lượng lớn thẻ game và cất giữ cẩn thận để dùng cho nhiều lần. Khi mua số lượng lớn, bạn sẽ có lợi hơn đó là tiết kiệm được khoảng chiết khấu cố định và còn được tặng thêm thẻ khi mua đạt mốc.
Với những cách thức trên, hy vọng các game thủ sẽ có cách đầu tư thông minh và hợp lý nhất để có thể vui chơi giải trí thoải mái mà không hao tốn quá nhiều tiền bạc khi nạp thẻ game.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét