Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM nhanh chóng

Thẻ điện thoại và thẻ ATM là hai loại thẻ không còn xa lạ với mỗi người chúng ta. Nhưng ít ai biết về mỗi quan hệ giữa chúng. Vậy mối quan hệ đó là gì thì bài viết hôm nay của Vnsupermark.com sẽ giới thiệu cho bạn biết nhé!

Với mỗi chúng ta đều sở hữu ít nhất cho mình loại thẻ điện thoại của một nhà mạng và một loại thẻ ATM của một ngân hàng. Từ trước đến nay các bạn chỉ nhầm tưởng thẻ ATM chỉ có thể chuyển tiền hoặc rút tiền phải không ạ. Nhưng không  phải vậy những chiếc thẻ ATM còn có thể thanh toán online và cụ thể là bằng thẻ ATM chúng ta có thể mua thẻ điện thoại online.

Mua thẻ điện thoại online giá rẻ tại vnsupermark.com

Vậy mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM thì mua như thế nào và mua ở đâu? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Mách cho bạn một địa chỉ bán thẻ điện thoại online uy tín nhé. Đó là Vnsupermark.com - đây là website bán thẻ điện thoại online nhanh chóng, an toàn. Chỉ cần bạn tạo cho mình một tài khoản tại Vnsupermark.com và thực hiện các thao tác đơn giản như chọn loại thẻ - mua hàng - thanh toán là các bạn đã có thẻ rồi.
Vậy điều kiện để mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM là gì?
Bạn đã có cho mình một địa chỉ uy tín là Vnsupermark.com rồi phải không ạ, tiếp theo bạn cần có những điều kiện sau:
  • Thẻ ATM của bạn có chức năng thanh toán online. Nếu thẻ của bạn chưa có chức năng này thì bạn đừng lo lắng, bạn chỉ cần chạy ra ngân hàng gần nhất và yêu cầu mở chức năng này lên. Quá trình mở chức năng này rất nhanh chóng và không mất phí.
  • Điều tiếp theo là tài khoản trong thẻ ATM của phải lớn hơn mệnh giá cảu thẻ bạn cần mua
  • Điều cuối cùng tuy không cần thiết lắm vì đa số ai cũng đã đủ điều kiện này nhưng vẫn nhắc cho bạn không quên đó là bạn có một chiếc điện thoại hay latop có đăng kí mạng.

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM một cách dễ dàng nhanh chóng và trong bất kì hoàn cảnh nào rồi. Và bạn đừng quên một địa chỉ uy tín giúp bạn thực hiện mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM là Vnsupermark.com nhé
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét