Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Nạp thẻ Appota, góp phần giúp đỡ, dựng xây quê hương, đất nước.

Khi bạn mua thẻ Appota tại Vnsupermark.com thì bạn đang giúp một phần dựng xây kiến thiết quê hương đất nước thân yêu của chúng ta

http://vnsupermark.com/the-appota.html

 Mua thẻ Appota online

Quả thật vậy, khi các bạn chơi game do Việt Nam phát hành là đã thực sự ghóp một phần sức lực của bản thân mỗi game thủ vào việc dựng xây quê hương đất nước của chúng ta ngày một giàu mạnh và phát triển hơn rồi đấy, không những thế mà khi các bạn mua thẻ nạp vào game là các bạn đã một phần giúp cho các người già neo đơn, trẻ em cơ nhở có miếng ăn lót dạ, hay là những chiếc mền ấm dành cho những người vô gia cư ngủ tại băng đá, lề đường. Đồng cảm với những mãnh đời kém may mắn đó mà Vnsupermark chúng tôi thường dành ra một phần từ lợi nhuận ít ỏi từ việc bán thẻ Appota mang lại để trao tặng nó cho những mãnh đời bất hạnh hơn

Tuy không nhiều nhưng nó ấm áp lắm các bạn game thủ ạ, bạn có thể mua thẻ tại website vnsupermark.com để ủng hộ chúng tôi, không những vậy, người Việt Nam chúng ta rất giàu tình cảm và đặc biệt là sự báu đáp, củng như vậy mà chúng tôi sẽ chuyển nó thành điểm để tri ân khách hàng của mình.
Tại đây, thẻ appota được chúng tôi bán với đa dạng mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k thẻ appota 100k.
Hiện nay, vnsupermark.com là đại lý phân phối chuyên bán thẻ appota online uy tín và thanh toán an toàn qua 2 cổng thanh toán quốc tế là: paypal và onecom (visa, mastercard). Ngoài ra, game thủ Úc cũng có thể thanh toán chuyển khoản nhanh chóng qua Commonwealth bank.
Khách hàng trong nước cũng có thể dễ dàng mua thẻ appota online bằng cách thanh toán ATM nội địa.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, hãy liên hệ chúng tôi khi gặp thắc mắc
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét