Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Mua thẻ Vinaphone cùng trải nghiệm game Thần Kiếm 3D

Mua thẻ vinaphone cùng trải nghiệm game Thần Kiếm 3D với nhiều điểm thú vị, hấp dẫn trong các môn phái nhất là môn phái Ngũ Độc.

Để biết môn phái Ngũ Độc có những điểm thú vị gì? Các bạn hãy theo dõi bài viết của vnsupermark.com để mua thẻ vinaphone online và điểm qua hàng loạt những điểm hấp dẫn này nhé!

Mua thẻ Vinaphone giá rẻ chơi game Thần Kiếm 3D cực đã
Ngũ Độc là môn phái thiên về tốc độ di chuyển và tấn công, có thể hạ gục đối phương chỉ trong cái nháy mắt. Với sự kết hợp Cung Tiễn, Độc đem đến cho người chơi cảm giác hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, với 2 chiêu thức đánh độc cực mạnh là Diệu Thủ và Độc Vô Song, Ngũ Độc chắc chắn sẽ “nhăm nhe” ngôi vị Thiên Hạ Đệ Nhất, khiến Võ Đang, Thần Giáo và Nga My phải dè chừng.
Một là, tìm hiểu chức năng mới: Vũ Linh Hộ Thể: đây được coi là tính năng đặc sắc, nổi bật được quan tâm rất nhiều. Vũ Linh ở đây chính là cánh, không chỉ hỗ trợ sức mạnh vô cùng lớn mà nó còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Điều ngạc nhiên, khi đạt đến những cấp độ cao thì hình dáng của nó ngày càng hoành tráng. Thế nên, từ khi xuất hiện thu hút nhiều gamer nhất là gamer nữ đó nha.
Hai là, trang bị mới, pet mới: không chỉ dừng lại ở những đồ thần 5x, mà nó còn lên đến 6x, 7x. Sự thay đổi này đem đến nhiều sự lựa chọn của các môn phái sẽ đa dạng hơn, đem đến sức mạnh vượt trội, thách thức mọi cao thủ trong giang hồ khi khoác lên mình một loạt trang bị mới. Muốn trạng bị nhiều vật phẩm hay sắm các loại thú cưng cho nhân vật bạn nên nhớ cách nhanh nhất chính là nạp thẻ vinaphone online tiện lợi nhanh chóng nhất nha. Bởi dàn pet môn phái Ngũ Độc vô cùng dễ thương, xinh xắn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, hệ thống Pet sẽ hỗ trợ đắc lực hơn cho người chơi về mặt sức mạnh cũng như tinh thần khi sở hữu những chú Pet cực đáng yêu này. Thế nên đừng bỏ qua cơ hội này nha bạn!
Thứ ba, nhiều thay đổi ấn tượng: phụ bản mới mang tên Anh Hùng Chiến, chức năng chuyển phái, chuyển giới, chế độ Triệu Hồi Boss để game thủ có thể kiếm đồ Thần dễ dàng.
Như vậy, tính năng Ngũ Độc của Thần Kiếm 3D khó lòng cưỡng lại được. Vậy nên hãy gia nhập môn phái này để sở hữu nhiều điểm mới lạ, thú vị bạn nha. Mọi chi tiết, xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM ĐT VIỆT ÚC
(Giấy phép KD số: 0311869642, cấp ngày 09/07/2012)
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Facebook: vnsupermark.com
Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thú vị nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét