Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Mua thẻ gate ở đâu để có ưu đãi lớn?


Với các sản phẩm đang thu hút người chơi cực lớn như: MU FPT, Thiên Long Bát Bổ, Tây Du Kí….thì các gamer không thể nào không biết đến thẻ gate. Nhưng làm sao để mua thẻ gate? Mua thẻ Gate ở đâu để được hưởng ưu đã lớn lại vừa an toàn vẫn là vấn đề được các game thủ quan tâm.

Chắc hẳn các bạn chơi game đã tìm hiểu rất nhiều về cách mua thẻ gate online rồi, nhưng các bạn vẫn đăng băn khoăn liệu Website đó có đánh tin cậy không? Các bạn đang lo lắng mình bỏ ra khoản tiền như vậy thì có nhận được thẻ không…Chính điều đó đã làm bạn bỏ lỡ đi cơ hội mua thẻ gate vừa được nhận ưu đãi khủng lại vừa an toàn. Vì thế hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn website bán thẻ gate online uy tín - Vnsupermark.com

 Mua thẻ gate chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com là đại lý lớn chuyên cung cấp thẻ game như: Thẻ Bit, thẻ garena,thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobifone, thẻ gate..... với nhiều mệnh giá khác nhau và số lượng tùy thích.
 Mua thẻ Gate tại VNsupermark.com với mệnh giá lớn nhất là 10 triệu và nhỏ nhất là 100k.
Vậy tại sao bạn nên mua thẻ gate tại vnsupermark.com?
  • Vì : mua thẻ nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán qua thẻ ATM, thẻ Visa/ mastercard, thanh toán qua cổng thanh toán Paypal và với các bạn ở Úc còn có thể thanh toán qua cổng Commonwealth bank hay westpac đáp ứng nhu cầu của tất cả các game thủ trong và ngoài nước.
  • Với mỗi thẻ gate bạn nạp bạn sẽ được nhận chiết khấu là 1%. Đặc biệt khi mua hàng thường xuyên tại Vnsupermark.com bạn sẽ trở thành khách hàng thường xuyên hoặc khách hàng VIP của công ty, và trong  KHUNG GIỜ VÀNG  khách hàng sẽ được tặng 10% giá trị đơn hàng.
  • Hình thức mua thẻ nhanh chóng tiện lợi, hoàn tất giao dịch trong vòng từ 3-5 phút
  • Vnsupermark.com hiện nay được nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoài nước tin cậy sử dụng
  • Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 để hỗ trợ bạn

Với những lý do trên chắc bạn cũng đã hiểu Vnsupermar.com là đại lý bán thẻ uy tín, an toàn như thế nào rồi. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không  ghé vào đây để mua thẻ gate trực tuyến và trải nghiệm game ngay nào


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét