Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Hướng dẫn khách hàng phân biệt thẻ Viettel thật-giả

Thẻ Viettel trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi, vấn đề đạo đức thì bọn vô nhân tính cũng chẳng phải là thứ đào ra tiền, nên chúng vô tư bán rẻ lương tâm của mình.

Thẻ Viettel giả trên thị trường

Hãy thữ cảm nhận rằng một điều như sau. Hằng ngày những người lao động chân chất, kiếm từng đồng từng cắc nuôi sống bản thân và gai đình họ, làm quần quại cả ngày trời, "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" vỏn vẹn một trăm ngàn hơn, ấy thế họ lại xa quê để mưu sinh. Có thể là một người mẹ cắn răng chiệu đựng nỗi nhớ con hay người cha lam lũ vất vã ránh vác gia đình trên vai gầy mòn, lương "ba cọc ba đồng". Có thể họ nhịn ăn, uống để lo cho gia đình nhưng nỗi nhớ gia đình là thứ gì đó đốt cháy tâm can họ, thôi thúc họ tìm các quan tâm nhắn nhủ, và rồi chỉ còn cách là dùng vài đồng tiền ít ỏi mua thẻ Viettel để nạp điện thoại, hỏi thăm người mà họ yêu thương, cuộc đời vô thường mà bọn vô nhân tính nhiều vô số kể. Đấy, thế là bị lừa tiền, mất một ngày làm việc đến muốn "khóc" mà thôi.

Hiểu được điều nó nên Vnsupermark hướng dẫn bạn phân biệt thẻ như sau:
Sau khi kiểm tra và xác minh trong toàn hệ thống, Viettel công bố đã có hai địa phương trong cả nước xảy ra tình trạng thẻ cào giả có mệnh giá 100.000 đồng. Từ đó, tổng công ty Viễn thông Viettel đã có văn bản gửi tất cả cửa hàng trực tiếp, siêu thị, đại lý, điểm bán, cộng tác viên bán hàng thuộc hệ thống kênh bán thẻ Viettel trên toàn quốc không mua thẻ cào khi không rõ nguồn gốc và cảnh giác với các chiêu thức đánh tráo thẻ cào giả lấy thẻ cào thật của kẻ gian. Mặt khác, Viettel cũng chủ động phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để làm rõ các hành vi lừa đảo, xử lý các đối tượng vi phạm theo pháp luật , kịp thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đồng thời, tăng cường nhắn tin cảnh báo khách hàng để không mua phải thẻ cào giả.
"Riêng đối với những trường hợp khách hàng đã mua phải những thẻ cào giả thì Viettel sẽ có chính sách hoàn tiền theo đúng mệnh giá thẻ khách hàng đã mua", đại diện của Viettel nhấn mạnh.
Từ các mẫu thẻ giả thu giữ được, Viettel đưa ra cách nhận diện thẻ cao giả như sau: Các loại thẻ cào này thường có cùng serial (phổ biến là hai dãy số 53835805546, 53835832354), có mệnh giá 100.000 đồng. Bên cạnh đó, thẻ cào giả cũng có nhiều đặc điểm kỹ thuật khác với thẻ cào thật và có thể phân biệt bằng mắt thường: Bề mặt thẻ không có lớp bảo vệ chống thấm nước và hình chữ chìm: viettel-100.000đ. Dải chữ hologram không đổi màu khi nghiêng qua các hướng, các dòng chữ in trên thẻ cào không đồng đều, bị mất nét; Mã vạch in rất đậm, màu sắc một số vị trí khác với thẻ cào Viettel thật…
Bên cạnh đó, Viettel cũng khuyến cáo khách hàng để tránh thiệt hại chỉ nên mua thẻ cào tại những cửa hàng, đại lý, điểm bán lẻ có uy tín; chỉ nhận những thẻ cào còn đầy đủ lớp tráng bạc che phủ 13 mã số nạp tiền, không mua những thẻ bị trầy xước lớp tráng bạc hoặc có dấu hiệu bị cắt dán ở phần cào mã số thẻ; sau khi mua thẻ, khách hàng nên thực hiện nạp tiền ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn tiền đã được nạp vào tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét