Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Mua túi Zing 5000 xu có lợi hơn mua thẻ Zing 500k ?

Các bạn đã chơi game zing từ thời xa xưa khi game Gunny đang là tựa game hot đến nay đã xuất hiện nhiều game mới hơn như những game PK kinh điển như: Thiên Long Bát Bộ, Vạn Kiếm Quy Tông, Sở Kiều Truyện..., vậy các bạn có biết điểm khác nhau giữa túi Zing 5000 xu có lợi hơn mua thẻ Zing 500k không?

Túi 5000 zing xu khủng

Nhằm mục đích phục vụ các bạn game thủ với tiêu chí nhanh nhất có thể củng như nhiều game Zing đang có nhiều sự kiện khủng khi nạp thẻ để chào mừng đại lễ 30.4-1.5 nên càng nạp nhanh thì cơ hội có quà khủng càng cao, quả thật vậy khi các bạn mua túi 5000 Zing xu thì bạn đã nhanh hơn đối thủ của mình vài phút rồi đấy. Chẳng cần phải "vạch lá tìm sâu" soi từng số seri một khi đã nạp nhầm hai ba lần bạn phải thóc ròng mà gọi lên tổng đài Zing nhờ mở khóa thẻ, ấy thế chẳng phải mất công sức hơn không nhỉ.

Khi bạn đến với Vnsupermark bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo, đó chỉ là thứ yếu, còn chính yếu là bạn sẽ mua thẻ với tốc độ hủy diệt đối thủ gamer của bạn, khi xong các bước thủ tục đăng nhập thì bạn có thể mua túi 5000 zing xu bất cứ khi nào, giờ nào bởi vì chúng tôi làm việc 24/24 để phục vụ các bạn. Chỉ cần nhập chính xác Zing ID của bạn là bạn có xu trong tíc tắc. Hay là bạn muốn tặng xu cho ai đó thì chỉ cần nhập Zing ID của họ bạn nhé.
Không chỉ cung cấp chỉ riêng 5000 Zing Xu mà chúng tôi bán thẻ zing 1 triệu, thẻ zing 500k , thẻ zing 200k , thẻ zing 100k , thẻ zing 50k , thẻ zing 20k , thẻ zing 10k với cách thức giao dịch nhanh lẹ là thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Paypal hoặc qua Visa/MasterCard là là bạn có ngay cho mình thẻ Zing với Seri và Code, chỉ việc Coopy và Paste vào phần nạp thẻ là 3s sau vào chiến game ngay, khỏi loằng nhoằng cào thẻ tăng nguy cơ ung thư vì lớp cào rất nguy hiểm.
Vnsupermark tự hào là nhà cung cấp thẻ game card số 1, khi bạn chơi game gì ở Việt Nam thì khỏi cần suy nghĩ cho đau đầu rằng mua thẻ đó ở đâu, thẻ đó có bán chỗ nào, chúng tôi bán thẻ phổ biến như Thẻ Appota cho game thủ của Gamota, Thẻ Bit, Thẻ Garena, thẻ Gate, phương thức thanh toán dành cho khách ở Australia được miễn phí thanh toán khi giao dịch qua COMMONWEALTH BANK ,nên khách hàng chọn phương thức này ưu tiên hơn nhé. Hãy đến với chúng tôi, để chúng ta đang không ngừng vươn xa hơn, tiến tới cái mới  hãy bỏ phương thức mua thẻ truyền thống vì nó quá phức tạp làm cho chúng ta đi thục lùi so với thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét