Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Điểm tên các hình thức mua thẻ Zing trực tuyến tại Vnsupermark.com

Thẻ Zing được nạp vào các game như: Gunny, Võ Lâm Chi Mộng, Sở kiều, Thiên Long Bát Bổ, Kiếm Khách, Đại Càn Khôn....đây đều là những tựa game hot được nhiều gamer thủ săn lùng. Hiện nay có 2 cách mua thẻ Zing là mua thẻ Zing giấy và mua thẻ Zing online. Nhưng cách nua thẻ Zing online ngày cành chiếm lĩnh thị trường bởi những tiện ích mà nó mang lại. Vậy có những hình thức mau thẻ Zing online nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Chắc các bạn đều biết thẻ Zing là loại thẻ do nhà sản xuất VNG phát hành, nhằn mục đích nạp vào các game. Khi vào game thẻ Zing sẽ trở thành các đồng Xu giúp các bạn trong quá trình mua sắm cũng như nâng cấp nhân vật. Thẻ Zing có nhiều công dụng vậy thì mua thẻ Zing online bằng các nào? Chúng ta cùng điểm qua các hình thức mua thẻ Zing online nhé.

Mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com

Đối với các bạn tại Việt Nam
1, Mua thẻ Zing online bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa/ Mastercard do ngân hàng trong nước phát hành.
Với hình thức thanh toán này bạn chỉ cần có cho mình một chiếc thẻ bank có chức năng internet banking và các thiết bị có kết nối internet hoặc wifi như  điện thoại hoặc laptop thì chỉ cần bạn ngồi một chỗ bạn cũng đã có thẻ rồi.
2, Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại ngân hàng
Nếu bạn chưa có thẻ bank bạn có thể thanh toán chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng.
Đối với bạn là nười Việt đang sinh sống và học tập tại nước ngoài bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán như:
3, Thanh toán qua paypal hoặc thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard.
Đây được xem là cách thanh toán an toàn nhất đối với cả người mua và người bán. Chỉ cần bạn có tài khoản Paypal đã được Verified thì bạn có thể mua thẻ Zing online một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Vậy bạn đã tìm cho mình một website có đầy đủ các hình thức thanh toán như vậy chưa. Mách nhỏ cho bạn một địa chỉ nhé. Đó là Vnsupermark.com. Tại đây có đầy đủ các hình thức thanh toán trên, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt tại Vnsupermark.com còn có hình thức thanh toán qua Commonwwelth hoặc Wespact áp dụng cho những khách hàng ở Úc. Với thức thanh toán này khách hàng sẽ không mất một phí giao dịch khi mua hàng. Bên cạnh đó còn có hình thức nạp thẻ Zing bằng thẻ điện thoại. Với sự đa dạng về hình thức thanh toán, Vnsupermark.com đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi tieens hành mua thẻ Zing online tại đây.
Bạn hãy ghé vào Vnsupermark.com để trải nghiệm những tiện ích khi mua thẻ zing trực tuyến nhé.
Chúc bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét