Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Những điều game thủ thắc mắc khi chơi Khu Vườn Trên Mây

Khu Vườn Trên Mây là tựa game khá quen thuộc. Game thủ có thể không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp, có thể là nam và cũng có rất nhiều bạn nữ. Tuy vậy, khi mới tham gia vào tựa game này thì cho dù đối tượng là ai cũng sẽ có những thắc mắc cho riêng mình và ngần ngại không biết làm thế nào để mua thẻ zing được.

Để giải đáp một phần những thắc mắc đó, Vnsupermark.com sẽ đưa ra những câu hỏi thường gặp và cách giải quyết cho các tân thủ.

Nạp zing xu online chơi game cực đã cùng Vnsupermark.com

Làm sao để mua được những hạt giống hay những món đồ giá trị?
Có một số hạt giống, thú nuôi hay những món đồ được mua bằng vàng, chỉ cần chăm chỉ làm nhiệm vụ để "gom" vàng là bạn sẽ mua được. Tuy nhiên, có những vật phẩm giá trị mà cho dù bạn có bao nhiêu vàng cũng không thể nào mua được. Với những món vật đó, bạn phải mua zing xu nạp vào tài khoản. Có zing xu, bạn sẽ mua được bất kỳ món gì mình muốn.
Nạp zing xu bằng cách nào?

Rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu được zing xu. Bạn có thể mua zing xu online tại Vnsupermark.com, chỉ cần cung cấp chính xác ID zing là sẽ nhận được xu vào tài khoản mà không cần nạp thẻ. Nếu bạn không mua trực tuyến zing xu thì có thể mua thẻ zing hoặc thẻ điện thoại tại các cơ sở phân phối thẻ để nạp.

Khi mở rương và trúng quà thì nhận bằng cách nào?
Một số bạn mới chơi game không biết cách nhận quà khi trúng được trong những chiếc rương. Hãy bình tĩnh vào mục CSKH, chọn Gửi yêu cầu và nhấp vào biểu tượng hình chiếc chuông. Sau đó, chọn mục đăng ký nhận quà và điền thông tin. Sau cùng, hãy bấm nút "Gửi" vậy là thành công.
Liên kết zalo, facebook như thế nào?
Để liên kết zalo, facebook trong Khu Vườn trên mây rất đơn giản. Bạn hãy vào mục Thiết lập, chọn liên kết zalo hoăc facebook. Các chủ vườn nhất định phải liên kết bởi vì khi liên kết xong thì không những bạn nhận được thêm kim cương mà còn được bảo mật tài khoản nữa.
Nếu không vào được game thì phải làm sao?
Nhiều vấn đề khiến cho các chủ vườn không thể nào vào được game như tín hiệu mạng hoặc wifi không ổn định, điện thoại bị giật lag. Cách giải quyết cho các chủ vườn đó là kiểm tra lại tín hiệu mạng hoặc tắt nguồn điện thoại và khởi động lại.
Tại sao không mở được tính năng câu cá, đào mỏ,...
Trong Khu Vườn Trên Mây, tính năng hấp dẫn được nhiều người "săn đón" nhất chính là câu cá, đào mỏ. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc vì sao họ không mở được các tính năng này? Vấn đề chính đó là các chủ vườn chưa đạt được level theo quy định. Dưới đây là những quy định về level khi mở các tính năng trong game:
Tính năng khinh khí cầu: level 22
Tính năng câu cá: level 23
Tính năng đào mỏ: level 25
Tính năng lâu đài cổ tích: level 30
Tính năng lò rèn: level 31
Tính năng thợ rèn: level 31
Trên đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất của các chủ vườn khi tham gia game Khu Vườn Trên Mây. Với những đáp án này, hy vọng sẽ mang đến những lợi ích nhất định cho bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét