Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Mua zing card – zing xu qua paypal, one com

Vnsupermark.com là web site uy tín cung cấp các loại thẻ game, thẻ điện thoại – là sự lựa chọn của hầu hếtgamer trong và ngoài nước.

Vnsupermark.com luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng các loại zing card – zing xu, thẻ game, thẻ điện thoại bất cứ lúc nào,  bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn có tài khoản paypal, visa, hoặc master card.

Zing card ở vnsupermark.com có 2 mệnh giá zing card 100k, zing card 200k và 5.000 zing xu, ngoài ra nếu có nhu cầu về thẻ game khác, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đáp ứng ngay cho bạn:thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash, thẻ vcoin… Ngoài ra thẻ điện thoại cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone. Các loại thẻ với rất nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn.

Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua paypal, one com (visa, master card), nếu ở Úc, bạn nên chuyển khoản qua ngân hàng Comonwealth bank nhé, để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản cũng như tránh được những trường hợp khiếu nại sau này, những khách hàng mới mua lần đầu, bạn cần cung cấp một vài thông tin đẻ xác nhận chủ tài khoản của mình nhé:
– Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe: Đối với thanh toán paypal
– Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu  và  3 số cuối: Đối với thanh toán one com
Việc làm này chỉ tiến hành 1 lần nên những lần sau bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua thẻ nhé.
Hãy liên hệ ngay với vnsupermark.com để được hỗ trợ ngay nhé:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét