Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua thẻ Vcoin an toàn qua Visa/Mastercard

Thẻ vcoin dùng để nạp vào chơi các game như: Đột Kích, Audition, FiFa online 2, Thần Long Huyết Kiếm,.. ở Việt Nam muốn mua thẻ vcoin thì rất đơn giản, chỉ cần chạy tới tiệm tạp hóa, đại lý,.. là có thẻ vcoin mình cần rồi. Thế còn nhiều bạn đang sống và làm việc ở ở nước ngoài chỉ có thể mua thẻ vcoin online thì có thể tiếp tục cuộc chơi, nhưng lại lo lắng về hình thức thanh toán qua visa/mastercad không biết có an toàn không, nên nhiều người còn lo ngại về việc mua thẻ game online. Vấn đề này các bạn có thể an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.

thẻ vcoin 200k

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các game thủ gần xa, uy tín, an toàn, giao dịch nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

 Cách thức mua hàng tại vnsupermark.com

- Bạn truy cập vào website vnsupermark.com đăng ký cho mình một tài khoản, cung cấp thông tin đầy đủ với email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ.
- Thẻ vcoin tại vnsupermark.com có 2 loại mệnh giá: thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k. Tại giao diện website, bạn chọn loại thẻ có mệnh giá phù hợp, chọn số lượng thẻ cần mua và click vào check out

thẻ vcoin 500k
- Chọn phương thức thanh toán: vnsupermark.com thanh toán qua cổng trung gian one com (thẻ visa/ mastercard). Bạn có thể lựa hình thức thanh toán này vì nó sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn trong giao dịch. 
 Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, với những khách hàng order lần đầu thì cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bạnk. Ngoài ra cũng có thể thanh toán qua paypal. Đặc biệt, nếu như bạn ở Úc thì có thể chuyển khoản trực tiếp vào Commonwealth Bank
 Vnsupermark.com ngoài bán thẻ vcoin, còn bán nhiều thẻ game khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncach đa năng, zing card, zing xu.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ vcoin hay bất cứ thẻ game nào mình cần rồi nè. Hãy nhanh tay để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn tại vnsupermark.com nhé.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét