Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua thẻ Zingcard giá rẻ dành cho tất cả Game thủ

Vnsupermark.com– nơi mua thẻ Zing card 200k online giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn cho game thủ Việt.
 Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ Zing online hàng đầu uy tín, nhanh chóng, đơn giản dành cho mọi  game thủ Việt. Với Vnsupermark.com, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc chạy đi tìm mua thẻ Zing tại bất cứ nơi nào, bạn chỉ cần vài cú click chuột là đã có ngay Zing xu trong túi tài khoản một cách an toàn, nhanh chóng.



Thẻ Zing card 200 online là loại thẻ nạp game online do công ty Vinagame phát hành, dùng để nạp và chơi các game của Vinagame như: Tân thiên long, Phong thần, Tinh võ, …. Với mỗi thẻ Zing Card 200k nạp vào, bạn sẽ có tương  2.000 Zing xu trong túi tài khoản Zing.

Ngoài cung cấp các thẻ Zing card 200 online, Vnsupermark.com  còn là nơi cung cấp các loại thẻ game online khác như: thẻ Zing card 100, 5000 Zing xu, Thẻ Vcoin, Thẻ Garena, Thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone,

  

Cách mua thẻ Zing card 200k online tại Vnsupermark.com cũng vô cùng đơn giản như các loại thẻ khác, bạn chỉ cần vài cú click chuột như sau là có ngay thẻ Zing card 200 trong tay.

Đầu tiên bạn hãy truy cập Vnsupermark.com và đăng ký một tài khoản mua thẻ Zing card 200 online cho riêng mình. Chỉ mất vài ba phút  để tạo tài khoản là bạn có thể dùng cho những lần mua thẻ sau này.
Sau đó chỉ cần click chuột vào nút “Mua” bên cạnh thẻ Zing card 200k online bạn muốn mua để cho chúng vào đơn hàng của mình.

Tiếp theo bạn “Thanh toán” cho đơn hàng mình nhé, sau khi thanh toán bạn nhận thẻ ngay. Vnsupermark.com hỗ trợ cho bạn rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến cực nhanh cho bạn như: chuyển khoản qua Commonweath Bank( nếu bạn có tài khoản ngân hàng ở Úc), mua thẻ Zing card 200 online qua Visa hayMastercard( OnePay) hoặc mua thẻ Zing qua Paypal,(nếu tài khoản Paypal đã được verify).


Bước 4: Sau vài phút  xác nhận xong đơn hàng của bạn chúng tôi sẽ gửi mã thẻ hoặc chuyển Zing xu trực tiếp cho bạn nếu bạn yêu cầu. Bạn check mail hoặc click vào “Lấy thẻ” trên website là đã có ngay thẻ Zing card 200 online theo ý muốn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày, đến với Vnsupermark.com bạn luôn được hỗ trợ và có được những trải nghiệm thật thú vị. Mọi khó khăn về việc mua hay nạp thẻ Zing card 200 online tại Vnsupermark.com, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsuperphone
Email: vnsupermark@demandevi.com
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).

Hoặc pm support trên vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét