Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua thẻ Zing trực tuyến nhanh chóng cho các Game thủ trong và ngoài nước

Hiện nay vấn đề mua thẻ zing để nạp vào các game của nhà phát hành VNG đang là vấn đề đâu đầu cho các game thủ trong và ngoài nước. Bất kì ai cũng muốn thẻ zing nhanh chóng để tham gia kịp các event hay là sự kiện, hay úp đồ trong game, nhưng không biết mua ở đâu? Vấn đề này các bạn hãy an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.

5000 zing xu



Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu, chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại, nhanh chóng, uy tín, chất lượng, thanh toán tiện lợi qua paypal, visa/mastercard.

Vnsupermark.com cung cấp nhiều thẻ zing khác nhau: 5000 zing xu, zing card 100k, zing card 200k.
 Bên cạnh bán thẻ zing, thì web còn bán rất nhiều thẻ game khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại ( viettel, mobiphone, vinaphone).


zing card 200k



 Với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn và tiện lợi qua visa/mastercard, paypal, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, với những bạn order lần đầu chúng tôi cần xác nhận thông tin của các bạn bằng cách:
+ Cung cấp hai ảnh bằng lái xe, hay passport (thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank ( thanh toán qua visa/mastercard)
Ưu tiên những bạn ở Úc, thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nhé.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho các những bạn order lần đầu, còn những lần sau ban không cần cung cấp thông tin gì thêm nhé, quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng chỉ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ zing ngay rồi nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ
Email: vnsupermar@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark



Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét