Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mua Bạc Gate 5 triệu siêu khuyến mãi

Rất nhiều game thủ trong và ngoài nước muốn mua bạc gate 5 triệu để tiết kiệm nhiêu thời gian và chi phí, nhưng hiện nay có rất ít chỗ bán bạc gate 5 triệu, Vậy là cách nào để mua được bạc gate 5 triệu? nếu không muốn vừa mất tiền vừa lại không có thẻ bạc gate 5 triệu thì bạn có hãy đến với vnsupermark.com nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại hàng đầu, thanh toán nhanh chóng, an toàn qua paypal, one com

Mua bạc gate 5 triệu tiết kiệm ra sao?

Khi mua bạc gate 5 triệu thì chúng tôi sẽ chiết khấu 2% cho mỗi thẻ gate, bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi để các bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn. Bên cạnh đó, web còn bán thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k..
Vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng, zing card, zing xu.

Các bạn chỉ cần tạo một tài khoản là có thể mua sắm thỏa mái ở vnsupermark.com rồi nhé. Thanh toán qua hai hình thức toán qua paypal, one com (Visa/mastercard). Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc mà không phải tốn bất cứ khoản phí nào nhé.
Quá trình giao dịch diễn ra rất  nhanh chóng từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ game online mình cần rồi. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để bạn có thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào để bạn có thể tiếp tục cuộc chơi nhé.
Mọi thắc mắc thể liên hệ:
Website: vnsupermark.com
Email: vnsupermar@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé  ^ ^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét