Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Gối thêu – Món quà ý nghĩa cất cánh những yêu thương của bạn

Sắp đến ngày sinh nhật của người yêu mà bạn lại đang đang ở nước ngoài, không thể trao tận tay người yêu của mình những món quà từ chính bạn? Bạn đã nghĩ đến việc mua quà tặng online trên website bán hàng online chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội vô cùng quý giá để có thể gửi đi những món quà đầy ý nghĩa đến tận tay những người thân yêu của bạn đó.

Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game, quà tặng online được hầu hết khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi qua paypal, one com (visa, master card), ngoài ra vnsupermark.com còn hỗ trợ khách hàng chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank.

Có rất nhiều món quà tặng online cho bạn lựa chọn: gấu bông, hoa bó, bánh kem, hoa gấu bông… và gối thêu là món quà lạ và mang đầy ý nghĩa: Với thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương, gối thêu nâng niu từng giấc ngủ của bạn: Gối thêu yêu em, Gối thêu Forever in love, Ngủ ngon ỉn yêu, Yêu cún…. Hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế theo ý mình…
Ngoài ra vnsupermark.com còn đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ game, thẻ điện thoại của quý khách hàng: thẻ gate, thẻ zing, thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ viettel, thẻ vinapphone, thẻ mobiphone… 
Bạn có thể chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán quốc tế: paypal, one com (visa, master card), chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank(Cách này chỉ áp dụng cho khách hàng ở Úc thôi nhé).
Lưu ý: Đừng quên đính kèm những lời nhắn nhủ yêu thương từ chính bạn nhé, và để những món quà đến tay đúng thời điểm, bạn nên liên hệ với chúng tôi trước 2 ngày nhé.
Hãy khám phá nhiều những món quà ý nghĩa khác ở vnsupermark.com ngay nhé. Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét