Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Mua thẻ điện thoại online cực nhanh tại vnsupermark.com

Khi chơi các game thế giới hoàn mỹ, thủy hử online,.. các game thủ việt điều có tâm lý chung là  muốn mua thẻ điện thoại nhanh chóng để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn, các bạn ở Việt Nam thì rất dễ dàng, thế còn các bạn ở nước ngoài thì làm thế nào để mua thẻ điện thoạimột cách nhanh chóng bây giờ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào vnsupermark.com.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online uy tín, chất lượng, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

 Vnsupermark.com bán nhiều thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, vinaphone, tất cả có hai mệnh giá là 500k và 200k.
 Bên cạnh bán thẻ điện thoại, web còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng.
Thẻ điện thoại
Chỉ cần tạo một tài khoản thì dù bạn ở quốc gia nào điều có thể mua được thẻ game tại vnsupermark.com nhé,  thủ tục nhanh chóng không phức tạp như bạn nghỉ đâu nè.
Để đảo bảo an toàn cho chủ tài khoản, đối với những khách hàng order lần đầu tiên chúng tôi cần xác nhận một số thông tin như:
 Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal)
 Cung cấp hai ảnh  thẻ bank ( thanh toán qua visa/mastercard)
 Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé.
Quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút là các bạn có thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ gamenào bạn cần rồi nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nên các bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com bất cứ khi nào bạn cần nhé
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.
Mọi chi tiết xin liện hệ:
Website: vnsupermark.com
 Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét