Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Mua Thẻ Game Nhận ngay Ưu đãi

Rất nhiều game thủ hiện nay đang lo lắng không biết mua thẻ game online ở trang web nào cho an toàn, trong khi đó có nhiều tramg web lừa đảo ra đời, nhằm lừa gạt để lấy tiền các game thủ. Vậy làm thế nào để chọn một trang web an toàn để có thể an tâm mua thẻ game đây? Chúng tôi sẽ mách cho các bạn một trang web không chỉ an toàn, mà còn nhận nhiều ưu đãi khi mua thẻ game online. Đó chính là trang web vnsupermark.com.


 Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online cho các game thủ trên toàn thế giới, uy tín, an toàn, nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ điện thoại.
Với nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ game online tại vnsupermark.com, mỗi thẻ game chúng tôi điều chiết khấu 2%, khi mua với số lượng nhiều chúng tôi sẽ khuyến mãi thẻ 100k hay 200k khi mua với đơn hàng 250$ tùy với đối tượng khách hàng, hàng tháng chúng tôi còn có chương trình khuyến mãi để giúp các bạn có thể tiết kiêm nhiều chi phí tối đa.
Bên cạnh đó, khi các game thủ giới thiệu bạn mua ở vnsupermark.com các bạn sẽ được tặng một thẻ game 100k. 



Hãy nhanh tay tạo một tài khoản mua thẻ game online để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé, các bạn nhớ điền đầy đủ mọi thộng như: email, số điện thoại, địa chỉ,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Hai hình thức thanh toán an toàn cho bạn lựa chọn qua:
+ Paypal: cung cấp hai mặt ảnh lái xe hay passport
+ One com: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là các bạn có thể nhận thẻ qua mail của mình rồi nè, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark


Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét