Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

MUA THẺ GAME SIÊU TIẾT KIỆM CHO GAME THỦ VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Mua hàng bằng Visa card, master card hay tài khoản Paypal không còn xa lạ với các bạn Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, tuy nhiên các bạn đã biết cách mua thẻ game, thẻ điện thoại cũng bằng tài khoản PayPal, visa chưa? Đây là một cách mua thẻ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hãy truy cập vnsupermark.com hoặc  theo dõihướng dẫn sau đây để mua ngay cho mình những chiếc thẻ mà mình mong muốn nhé.



Vnsupermark.com cung cấp các loại thẻ game, thẻ điện thoại, quà tặng online cho game thủ trong và ngoài nước. Giúp các bạn có ngay những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại sau 3-5 phút thông qua tài khoản Paypal, One Com (Visa, Master card).

Vnsupermark.com có rất nhiều loại thẻ game, thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá khác nhau cho các bạn lựa chọn: thẻ gate 200k, 1tr và 5tr; thẻ garena 200k, 500k; zing card 100k, 200k, 5000 zing xu; thẻ vinaphone, mobiphone, viettel 200k và 500k. 
Về phần thanh toán: vnsupermark.com hỗ trợ khách hàng 2 cổng thanh toán nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay: Paypal , One Com (chi trả bằng credit card: visa card, master card). Ngoài ra nếu bạn ở Úc, bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank. Để đảm bảo an toàn cho cả 2 bên thì chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, và nhằm xác định chủ tài khoản: Nếu bạn là khách hàng mới mua lần đầu thì các bạn vui lòng:
– Gửi ảnh chụp bằng lái xe hoặc ảnh chụp passport (Đối với thanh toán bằng paypal)
– Gửi ảnh chụp thẻ bank: Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật (Đối với thanh toán bằng One Com)
Việc xác nhận chủ tài khoản chỉ tiến hành 1 lần đầu khi bạn mới mua hàng, thông tin của bạn sẽ được cập nhật ngay vào hệ thống, những lần mua hàng tiếp theo, bạn chỉ cần thanh toán là có thẻ ngay nhé.
Ngoài ra vnsupermark.com còn đáp ứng nhu cầu về quà tặng online cho khách hàng: Bánh kem, hoa bóa, gấu bông, gối thêu..
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 24/24, nhắc liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét