Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cách mua thẻ Gate cho Thiên Long Bát Bộ


 Các bạn là người Việt đang định cư ở các quốc gia như: Mỹ, Pháp, Anh, Úc… hay các tín đồ Game đang chơi  Thiên Long Bát Bộ của nhà phát hành FPT  ở Việt Nam… Các bạn đang lo lắng không biết làm sao mua cho mình thẻ Gate để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Các bạn đã thử khám phá những điều mới mẻ từ Vnsupermark.com chưa? Không cần phải mua thẻ trực tiếp mà chỉ cần click vài cái là bạn đã có ngay thẻ Game rồi nhé! Nhưng lại không biết mua thẻ ở đâu an toàn và uy  tín? Đừng lo ngại với những suy nghĩ đó, nhanh tay đến với Vnsupermark.com bạn nhé!




Vnsupermark.com là sự lựa chọn hàng đầu của các Game thủ trong và ngoài nước, bảo đảm uy tín, an toàn, chất lượng mà không tốn nhiều thời gian.



Website cung cấp thẻ Gate với 2 mệnh giá: Bạc Gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k.


Ngoài ra, còn có các loại thẻ Game online khác: Zingxu. Zingcard, Vcoin, Oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại của các hãng Viettel, Mobiphone, Vinaphone.




Các bạn chỉ cần vào web để tạo tài khoản nếu chưa có nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,… Sau đó chọn Thẻ Gate hay bất kì thẻ nào và bấm check out bạn nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ: Website: Vnsupermark.com

                                                             Email: Vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét