Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua thẻ garena siêu tiết kiệm cho các game thủ việt

Thẻ garena hiện nay bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam nhưng để mua được thẻ game giá rẻ và tiết kiệm được nhiều chi phí là điều không dễ dàng, trong khi đó các các bạn học tập và làm việc ở nước ngoài thì chẳng có ai bán thẻ garena. Vậy làm sao để mua thẻ garena để tiếp tục cuộc chơi đây? Có cách cho bạn nè, hãy truy cập nhanh vào vnsupermark.com nha.




  Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard. 


Vnsupermark.com chuyên bán thẻ garena với các mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt hàng tháng chúng tôi sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).



Với những bạn có order lần đầu tiên chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin của chủ tài khoản, quá trình giao dịch diễn ra rất nhanh chóng chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút thôi nhé.

Các bạn đừng lo lắng với hình thức thanh toán nhé, nó sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho bạn khi mua thẻ game nè, thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh của bằng lái xe hay passport), one com ( cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank).

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nè, hãy nhanh tay mua thẻ garena hay bất cứ thẻ game online nào để nhận  ngay nhiều ưu đãi tại vnsupermark.com nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:  
 SĐT:          1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
 Yahoo:      vnsupermark  
 Email:      vnsupermark@demandvi.com
Hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat live support ngay trên website vnsupermark.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét