Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tại Sao Bạn Nên Mua Thẻ Funcard Online Thanh Toán Qua Visa

Mua thẻ Funcard Online bằng thẻ Visa nhanh chóng ngay tại nhà. Hình thức mua thẻ tiện lợi và an toàn mà không phải game thủ nào cũng biết. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức mua thẻ tiện lợi này nhé!


Đối với các tựa game online sẽ thường xuyên diễn ra các event game, đua top hay có những vũ khí, trang phục cần đến những chiếc thẻ nạp Funcard. Chính vì thế game thủ rất cần mua thẻ thật nhanh để không bỏ lỡ các event cũng như những món đồ quý hiếm. Vậy làm sao để có thể mua thẻ đây? Bạn đừng lo lắng, Vnsupermark.com sẽ giúp bạn mua thẻ Funcard online bằng thẻ Visa nhé!


Mua thẻ Funcard online bằng thẻ Visa tại Vnsupermark.com

Thẻ Visa là gì? Các loại thẻ Visa chính?
Thẻ Visa là loại thẻ thanh toán quốc tế, được dùng để thực hiện các giao dịch tiền tệ, chuyển khoane, thanh toán....Việc sự dụng thẻ Visa giúp bạn có thể thanh toán được nhiều nơi, dù bạn ở trong nước hay ở nước ngoài bạn cũng có thể sử dụng loại thẻ này.
Có 3 loại thẻ Visa chính:

  • Visa Debit (thẻ ghi nợ quốc tế)
  • Visa Credit ( thẻ tín dụng quốc tế)
  • Visa Prepai ( thẻ Visa trả trước)

Hướng dẫn các bước mua thẻ Funcard bằng Visa tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com và đăng kí tài khoản mua thẻ. Bạn có thể đăng kí bằng email hay đăng nhập bằng facebook, g+ hay Yahoo.
Bước 2: Mua thẻ Funcard
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán
Tới bước này bạn chọn thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard nhé! Sau khi bạn lựa chọn xong hệ thống sẽ tự động chuyển bạn sang kênh thanh toán onecom. Bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chấp nhận thanh toán nhé. Hệ thống thông tin là bảo mật nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.
Bước 4: Check mail nhận thẻ
Hoàn thành quá trình thanh toán thẻ sẽ được gửi vào email của bạn ngay. Bạn chỉ cần chờ từ 1-3 phút để check mail và lấy mã thẻ nạp game ngay nhé!

Lợi ích khi mua thẻ Funcard online bằng thẻ Visa:
Mua thẻ game thanh toán bằng thẻ Visa tại Vnsupermark.com mang đến cho game thủ nhiều lợi ích như:

  • Sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi kể cả khi bạn đang ở nước ngoài: thẻ Visa hỗ trợ bạn thanh toán mọi nơi. Chỉ với một chiếc thẻ với số dư đủ lớn và 1 tài khoản mua thẻ tại web bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào kể cả trong những ngày lễ tết.
  • Thao tác thanh toán đơn giản, dễ dàng
  • Tính bảo mật thông tin cao
  • Bạn không cần tiền mặt, chỉ cần ngồi ở nhà truy cập vào website và thanh toán online. Giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi mua thẻ.

Như vậy viễ sử dụng thẻ Visa khi thanh toán mua thẻ Funcard tại Vnsupermark.com mang đến cho game thủ nhiều lợi ích hấp dẫn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về hình thức mua thẻ game bằng thẻ Visa. Chúc các bạn luôn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét