Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Cách Mua Thẻ Appota Giá Rẻ Nhất Cho Game Hoa Thiên Kiếp


Hoa Thiên Kiếm là tựa game lấy cốt truyện tiên kiếm hiệp được phát hành bởi Gamota. Vậy bạn đã biết cách mua thẻ Appota giá rẻ ở đâu chưa ? Hãy cùng VNsupermark.com trải nghiệm cảm giác mua thẻ giá rẻ nha. 


Vì là game mang màu sắc của thể loại MMORPG nên được đầu tư kỹ lưỡng về phần hình ảnh đồ họa cũng như chuyển động của từng nhân vật trong game. Có 4 môn phái khác nhau để bạn lựa chọn khi tham giá chiến đấu: Tu La, Thần Nữ, Kiếm Tôn, Nữ Hoàng. Bên cạnh đó đây cũng là trận chiến giữa thần-nhân-quỷ giữa hai phe thiện ác. 


Thẻ Appota giá rẻ tại Vnsupermark


Những lợi ích, khuyến mãi hấp dẫn khi mua Appota card giá rẻ tại webside Vnsupermark.com:
+ Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải chạy ra cửa hàng mua thẻ game online thì bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà truy cập vào trang web đợi giao dịch thành công là sẽ có ngay thẻ Appota nhanh chóng trong thời gian chưa tới 5 phút
+ An toàn: Tất cả thẻ game hay thẻ điện thoại mà Vnsupermark cung cấp cho bạn đều là thẻ mới chưa qua sử dụng nên bạn yên tâm về chất lượng thẻ. Bên cạnh đó thông tin khách hàng cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối an toàn.
+ Chuyên nghiệp: Nhân viên tư vấn khách hàng luôn có mặt 24/7 để trả lời những thắc mắc cũng như tư vấn về hình thức thanh toán. đổi trả thẻ.


Cách mua thẻ Appota giá rẻ
1) Đăng nhập:
Truy cập vào webside Vnsupermark.com, bạn đăng ký bằng Email để tạo tài khoản đăng nhập để mua thẻ Appota (Lưu ý: Mọi thông tin đăng ký ban đầu bằng email sẽ được hệ thống lưu lại cho những giao dịch sau này, vì thế email bạn sử dụng phải là email có thực).
2) Mua thẻ Appota:
Bạn chọn mệnh giá thẻ game Appota muốn mua, có tổng cộng 9 mệnh giá thẻ Appota khác nhau từ thẻ có giá trị thấp nhất là 50k cho đến mệnh giá cao nhất là 5 triệu.
3) Thanh toán:
Bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức sau để thanh toán:
Nội địa: Bạn có thể thanh toán qua Visacard, Mastercard hoặc ATM (có sử dụng Internet banking)
Quốc tế: - Bạn thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán qua Visacard, Mastercard.
               - Riêng tại Úc: bạn chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth hoặc Westpac.  
4) Nhận thẻ: Bạn nhận mã số thẻ qua email từ 2 đến 5 phút.

Khi mua bất kì loại thẻ game Appota, thẻ điện thoại trên webside Vnsupermark.com bạn cũng sẽ nhận được chiết khấu từ 1 đến 6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng bạn đặt. Vì thế hãy tay mua ngay thẻ Appota giá rẻ ngay đi nào. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét