Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Cách Nạp Thẻ Zing Đơn Giản Nhất Hiện Nay

Ai cũng biết Zing là một loại thẻ nổi tiếng và không quá xa lạ với các game thủ lão luyện. Nó luôn luôn xuất hiện khi bạn tham gia bất kỳ game online nào và phục vụ chủ yếu cho những game như: Nông Trại Vui Vẻ, Boom, Gunny, Võ Lâm Chi Mộng,...Vậy đâu là cách nạp Zing dễ dàng nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Khi các bạn chơi những thể loại game do VinaGame phát hành thì nạp thẻ Zing được coi là một yếu tố quan trọng giúp bạn trải nghiệm được hết những tiện ích cũng như các ứng dụng trong game một cách đầy đủ. Vật nên hãy đến Vnsupermark.com vì đây là trang web bán thẻ game online uy tín và chất lượng nhất. Nó sẽ hỗ trợ bạn nạp thẻ Zing chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Nhận ưu đãi khi nạp Zing xu tại Vnsupermark.com


Vnsupermark.com đã đứng vững trên thị trường bán thẻ game online hơn 10 năm qua vì hệ thống luôn luôn làm mới và thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Trang web phục vụ bạn 24/24, vừa nhanh chóng vừa đơn giản để khách hàng có thể nhận thẻ ngay trong tích tắc.  

Khi bạn nạp thẻ Zing thì sẽ được quy đổi giá trị thành Zing xu để chơi game online. Vậy bạn có biết công dụng của Zing xu không ?
+ Các game thủ có thể dùng Zing xu để mua các vật phẩm hoặc đồng dùng cho nhân vật của mình nhằm thay đổi vẻ bề ngoài cũng như tăng level nhanh hơn cho chúng.
+ Việc nạp tiền để có thêm Zing xu là tất yếu khi tham gia các trò chơi của VinaGame. Nó giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của game. Đồng thời việc nạp xu sẽ là một cơ hội để khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi từ nhà phát hành (VinaGame).

Cũng như nhiều loại thẻ game khác, thẻ Zing cũng có hai cách nạp là mua thẻ giấy hoặc thẻ game online. Các bạn đang băn khoăn nên nạp thẻ ở đâu vì có quá nhiều trang bán? Đừng lo, đến với Vnsupermark.com bạn sẽ sở hữu Zing xu với 4 thao tác:
+ Bước 1: Đăng nhập thành viên trên hệ thống. Nếu chưa có, bạn có thể dùng Email, Facebook hoặc G+ để tạo tài khoản cho riêng mình.
+ Bước 2: Chọn thẻ Zing
  • Số lượng: Tùy chọn
  • Mệnh giá: Số tiền nạp sẽ tương ứng với số Zing xu nhận được ( 10k=100 xu, 20k=200 xu, 50k=500 xu, 100k= 1000 xu,..... và 1 triệu= 10.000 xu)
  • Sau đó nhấn "Mua ngay"
+ Bước 3: Vào cửa sổ Thanh toán để kiểm tra đơn hàng của bạn. Nếu không có chỉnh sửa và đã hài lòng, xin bấm "Thanh toán ngay". Khách hàng có thể chọn phương thức thực hiện giao dịch phù hợp. Vnsupermark.com hỗ trợ rất nhiều cách thanh toán:
  • Game thủ ở Việt Nam: Dùng thẻ ATM có liên kết internet banking hoặc Visa, Mastercard
  • Game thủ ở nước ngoài: Thanh toán đơn hàng bằng Visa, Mastercard và ứng dụng Paypal
  • Game thủ ở Úc: Chỉ cần giao dịch qua Commonwealth bank hoặc Westpac
+ Bước 4: Hãy check mail và chờ nhận thẻ trong vòng 3-5 phút

Ngoài việc mua thẻ Zing đơn giản, Vnsupermark.com bảo đảm giao dịch của bạn có mức độ an toàn rất cao vì các thông tin cá nhân và mã thẻ sẽ được mã hóa trước khi chuyển vào email của bạn. Mọi thông tin xin liên hệ

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Facebook: vnsupermark.co


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét