Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Cách Nạp thẻ Zing Nhanh Chóng Cho Clash Of Clans


Nói đến Zing thì các bạn trẻ không thể nào quên được những game đã từng nổi tiếng một thời như: Nông trại vui vẻ, Nhà hàng vui vẻ, Khu vườn trên mây, Gunny... Và giờ đây Clash Of Clans lại làm cho các bạn một lần nữa phát cuồng giống như những tựa game trước đó mà Zing cho ra mắt thị trường. 


Clash Of Clans thu hút người chơi bởi cách chơi đa dạng trong chiến thuật chiến đấu cũng như nâng cấp nhân vật, vũ khí với các đối thủ ở lãnh địa khác. Bên cạnh đó trò chơi còn xếp hạng người chơi dựa vào điểm thành tích mà họ đạt được, chính vì vậy mà các bạn game thủ không ngừng đi tấn công để tích điểm lên hạng. Nạp thẻ Zing là một phần không thể thiếu để giúp các bạn nâng cấp vũ khí chiến đấu. Vậy hãy cùng Vnsupermark.com nạp thẻ Zing nhanh chóng nha.  

Mua thẻ Zing nạp Clash Of Clans

Trang web Vnsupermark.com là một trong những webside được các bạn game thủ thường xuyên lui tới mua thẻ game online. Không chỉ kinh doanh mỗi mặt hàng thẻ game mà tại đây còn bán thẻ điện thoại với đa dạng mệnh giá từ 3 nhà mạng chính có mặt trên thị trường là Viettel, Mobifone và Vinaphone. Khi mua thẻ Zing trên Vnsupermark.com bạn sẽ được đảm bảo về thông tin bảo mật cá nhân, khi có vấn đề thắc mắc thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp trả lời bạn 24/7.

Để tiện cho việc thanh toán của các bạn game thủ thì webside Vnssupermark.com có những hình thức thanh toán sau:
- Trong nước: Bạn thanh toán bằn thẻ ATM (Internet Banking), Visacard và Mastercard
- Quốc tế: Bạn thanh toán qua Paypal hoặc bạn cũng có thể thanh toán bằng Visacard và Mastercard. Riêng tại Úc bạn chuyển khoản qua Commonwealth Bank và Westpac.


Thẻ Zing tại Vnsupermark.com


Có 7 mệnh giá Zing card bạn sẽ mua được khi đến với Vnsupermark.com như: thẻ 10k, thẻ 20k, thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k, thẻ 1 triệu.

Để sở hữu được 7 mệnh giá thẻ Zing trên bạn sẽ có các bước nạp thẻ như sau:
- Để mua thẻ Zing bạn truy cập vào webside Vnsupermark.com bạn Đăng ký/ Đăng nhập vào tài khoản.
- Sau khi có tài khoản bạn có thể chọn mệnh giá thẻ Zing muốn mua.
- Thanh toán đơn hàng: bạn điền đầy đủ thông tin, kiểm tra đơn hàng và chọn hình thức thanh toán.
- Sau khi thanh toán xong, nhân viên tại Vnsupermark sẽ xác nhận đơn hàng và bạn sẽ nhận mã số thẻ qua mail.

Với những thông tin mà Vnsupermark chia sẻ hi vọng sẽ mang đến cho các bạn về thông tin cách nạp thẻ Zing nhanh chóng cho Clash Of Clans.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét