Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Gun Gun Mobile Trò Chơi Hấp Dẫn Về Kỹ Thuật Bắn Súng Toạ Độ

Được ra mắt vào sáng ngày 09/04/2019 nhưng dường như GunGun Moblie vẫn chưa có đấu hiệu hạ nhiệt. Điều đó chứng tỏ sức hút của những tựa game kinh điển đi trước như Gunny, Gunbond, iGà vẫn còn để lại ấn tượng rất lớn trong lòng cộng đồng game nói chung cũng như những game thủ yêu thích thể loại kỹ thuật bắn súng nói riêng.


Trên trang chủ chính thức của SohaGame nơi phát hành tựa game, GunGun Mobile nằm trong Top 3 những Game Hot với hơn 1 triệu lượt người chơi xếp sau Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (Top 1) và Làng Lá Phiêu Lưu Ký (Top 2). Chỉ cần nhìn qua bảng xếp hạng thôi là chúng ta có thể thấy sự lôi cuốn GunGun Mobile đối với cộng đồng chơi game.

Gun Gun Mobile Trò Chơi Hấp Dẫn Về Kỹ Thuật Bắn Súng Toạ Độ


Về phần hình ảnh đồ họa
Dù chỉ là game được xây dựng trên đồ họa 2D nhưng màu sắc cũng như cách trang trí sắp xếp bố cục rất hài hòa, tỉ mỉ, không bị rối gây được thiện cảm với người chơi ngay lập tức. Hướng đi của những lần bắn cũng rất dễ nhận biết rõ ràng. 

Cũng giống như những tựa game trước đây, GunGun Mobile cũng mang đến sự thích thú cho người chơi về địa hình và bối cảnh chiến đấu khác nhau, luôn thay đổi mỗi khi sang ván đấu mới. 

Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu đó là thời trang của các nhân vật trong game. Có tất cả mọi thứ để mà gamer có thể lựa chọn cho nhân vật của mình từ quần áo, tóc, nón cho đến những thay đổi nhỏ nhất là màu mắt, tất cả đều có thể  mix max với nhau để khiến cho nhân vật trở nên lộng lẫy và biết đâu những bộ trang phục đó góm thêm phần tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Hệ thống xếp hạng trong game
Một trong những tính năng mới được thêm vô khiến cho phần so tài, tranh đấu giữa các đối thủ trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết đó là Hệ thống xếp hạng. GunGun Mobile không chỉ khuyến khích người chơi tham gia những trận đấu thật sự để nhận được nhiều lợi ích mỗi ngày mà còn sử dụng cơ chế cộng trừ điểm rank. Càng thắng càng nhiều mức ranh của bạn càng cao thì bạn càng đạt được những mục tiêu và chiến đấu với những đối thủ xứng tầm hơn.  

Vũ khí chiến đấu 
Có thể nói mỗi loại vũ khí chiến đấu trong game vô cùng đa dạng, không loại vũ khí nào có hiệu ứng bắn trùng với nhau, thậm chí qua mỗi cấp độ khả năng chiến đấu cũng được nâng cấp lên một tầm cao mới. Các bạn game thủ có thể thỏa sức lựa chọn những loại vũ khí có lối bắn phù hợp với bản thân mình trong những trận so tài chiến đấu với đối thủ trên sàn đấu. Cũng chính vì vậy mà GunGun Mobile luôn đem lại cảm giác thích thú cho người chơi. 

Và còn rất nhiều tính năng mới khác đang chờ đợi các bạn khám phá tại GunGun Mobile.

Qua những thông tin trên chúng ta thấy rằng GunGun Mobile chính là một sân chơi hấp dẫn về mặt hình thức cũng như tinh thần cho các bạn trẻ, một nơi mà các bạn có thể giao lưu kết bạn với tất cả mọi người ở mọi nơi. 

Và một điều không thể thiếu khi các bạn chơi game mà muốn nâng cấp nhanh vũ khí chiến đấu cũng như mua sắm những vật dụng cần thiết thì thẻ Sohacoin chính là vị cứu tinh cho bạn. Đừng quên mua  thẻ Sohacoin tại Vnsupermark.com- Địa chỉ giúp bạn có thể mua thẻ game online nhanh chóng và tiện lợi nhất nha. 

Chúc các bạn có khoảng thời gian chơi game vui vẻ và đạt được nhiều thứ hạng cao trên GunGun Mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét