Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Mua Thẻ Game Giá Rẻ Mọi Lúc Mọi Nơi

Bạn đang chiến game cùng đồng đội và đang cần thẻ gấp vào lúc nửa đêm? Bạn lo lắng không biết mua thẻ ở đâu vì giờ này các đại lý bán thẻ đã nghỉ bán, quán nét thì xa nhà...Vậy làm sao để có thể mua thẻ game đây? Đừng lo lắng hãy cầm điện thoại lên truy cập vào Vnsupermark.com bạn sẽ có thể mua thẻ ngay chỉ với 1 phút thanh toán nhé!


Vnsupermark.com được biết đến là website bán thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín và giá rẻ dành cho mọi game thủ trong nước và đang sống ở nước ngoài. Trong bài viết này, website sẽ giới thiệu đến bạn hình thức mua thẻ Game online. Tuy đây không phải là hình thức mua thẻ mới mẻ gì nhưng vẫn còn rất nhiều bạn chưa biết đến hình thức mua thẻ này hoặc đã từng nghe qua nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín để yên tâm mua thẻ. Vậy bạn hãy đến ngay với Vnsupermark.com nhé!


Mua thẻ game online tại Vnsupermark.com
Tại Vnsupermark.com có đầy đủ các loại thẻ game giúp game thủ có thể dễ dàng lựa chọn với đầy đủ các mệnh giá và số lượng thẻ thì không có giới hạn: thẻ Zing, thẻ garena, thẻ Bit, thẻ Gate, thẻ Apota, thẻ Scoi, thẻ Vcoin, thẻ Sohacoin.... và các loại thẻ điện thoại khác. Với các hình thức thanh toán an toàn phù hợp với mọi đối tường game thủ trong và ngoài nước như:
+ Thanh toán nội địa: Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking đối với game thủ ở trong nước. Ngoài ra bạn còn có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard.

+ Thanh toán quốc tế: Thanh toán bằng Paypal hay thẻ Visa, Mastercard đối với game thủ sống ở nước ngoài.
+ Game thủ ở Úc còn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Weatpac nhé.

Việc mua thẻ game online diễn ra nhanh chóng và đơn giản chỉ với 3 bước như sau:
+ Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập tài khoản tại Vnsupermark.com.
+ Bước 2: Mua thẻ: Chọn thẻ game, chọn mệnh giá và chọn số lượng thẻ cần mua.
+ Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán và chấp nhận thanh toán

Như vậy bạn đã hoàn thành quá trình mua thẻ game tại Vnsupermark.com rồi. Hình thức mua thẻ game online này giúp bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi và bất kể lúc nào bạn cần bạn cũng có thể mua được thẻ. Bởi tại web có đội ngũ nhân viên thay ca túc trực 24/24 nên bạn mua thẻ lúc nào cũng được nhé! Vào những ngày lễ, Tết trong năm bạn cũng không cần phải lo lắng để tìm kiếm địa chỉ mua thẻ nữa. Bởi Vnsupermark.com bán thẻ bán thẻ suốt 365 ngày nhé!

Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Game giá rẻ mọi lúc mọi nơi nhé! Chúc các bạn luôn thành công.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét