Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Vnsupermark.com Webside Cung Cấp Thẻ Gate Uy Tín

Thời đại công nghệ phát triển, mọi người bận rộn với công việc nên ít có thời gian mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại. Chính vì thế mà hệ thống mua sắm online trực tuyến mở ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Bạn là người đam mê về game, luôn muốn trải nghiệm những tựa game mới vậy thì bạn không thể bỏ qua webside bán thẻ game uy tín Vnsupermark.com.


Bạn đang lo lắng không biết mua thẻ game online thì giá trị, mệnh giá thẻ có thay đổi, chất lượng bán hàng có thật sự tốt giống như webside quảng cáo giới thiệu. Bạn không tin tưởng khi đặt hàng online vì có quá nhiều rủi ro thanh toán nhận hàng. Đừng lo vì tại Vnsupermark bạn sẽ không cảm thấy rủi ro mua thẻ online. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp các mặt hàng thẻ game online và thẻ điện thoại uy tín, Vnsupermark sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệp mua hàng tốt nhất từ trước đến nay. Vậy bạn đã biết cách mua hàng trên trang web của Vnsupermark chưa ? Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.



Thẻ Gate uy tín tại Vnsupermark


Cách mua thẻ Gate tại Vnsupermark
Bước 1: Đăng nhập
Truy cập vào webside Vnsupermark.com chọn đăng ký/ đăng nhập.
Bước 2: Mua thẻ
Chọn mệnh giá, số lượng thẻ Gate bạn muốn mua.
Hiện nay tại webside có bán thẻ Gate giá rẻ có mệnh giá thấp nhất là thẻ Gate 10k cho đến thẻ có mệnh giá cao nhất là 10 triệu. 
Bước 3: Thanh toán
Bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán trong nước hoặc quốc tế tùy thuộc vào nơi bạn sống.
- Trong nước: Thanh toán bằng Visacard, Mastercard và ATM (Internet banking)
- Nước ngoài: Thanh toán bằng Paypal. Riêng tại Úc bạn chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth, Westpac.
Bước 4: Nhận thẻ
Bạn nhận thẻ qua mail trong vòng từ 2 đến 5 phút.

Lý do bạn nên chọn mua thẻ Gate uy tín tại Vnsupermark
+ Nhanh chóng: Bạn sẽ nhận được mã số thẻ từ 2 đến 5 phút. 
+ An toàn: Mọi thông tin bạn cung cấp cho webside đểu được mã hóa bảo mật an toàn nên bạn yên tâm không có tình trạng mã số thẻ bị đánh cắp.
+ Chuyên nghiệp: Nhân viên tại Vnsupermark.com luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng gặp vấn đề về thanh toán nhận mã số thẻ.

Vậy các bạn sau khi đọc xong những chia sẻ trên có thể yên tâm mua sắm thẻ Gate trên webside uy tin Vnsupermark.com rồi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét