Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Chơi Âm Dương Sư Nạp Thẻ Garena Giá Rẻ Khi Ở Nước Ngoài

Bạn yêu thích văn hóa, phong cách Nhật Bản vậy thì Âm Dương Sư là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khai thác đề tài cổ trang Nhật Bản thời kỳ Heian kết hợp với yếu tố thần thoại, ma quỷ ma mị đã mang đến cảm giác thích thú cho người chơi. Hãy cùng Vnsupermark.com nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc thẻ Garena giá rẻ nha.


Âm Dương Sư đem lại cảm giác thích thú và thỏa mãn về hình ảnh đồ họa, xây dựng bối cảnh, thiết kế phục trang cho nhân vật rất đẹp theo phong cách anime, lồng tiếng bằng tiếng Nhật hoàn hảo. Vì vậy mà ít có ai nghĩ rằng đây chính là game do nhà phát hành Trung Quốc NetEase sản xuất chứ không phải Nhật Bản. Là thể loại game nhập vai (RPG) quen thuộc bạn sẽ được khám phá cốt truyện phân theo từng chương cực kỳ lôi cuốn, sẽ được gặp và làm quen với những nhân vật thần thoại khác nhau.


Âm Dương Sư nạp thẻ Garena giá rẻ


Khi chơi game Âm Chương Sư bạn có thể đầu tư nạp thẻ Garena để nhận cho mình những vật phẩm cần thiết dễ dàng lên cấp. Để mua thẻ Garena nhanh chóng khi ở nước ngoài bạn chỉ cần vào webside Vnsupermark.com và thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Bạn Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản trên Vnsupermark.com hoặc bạn có thể trực tiếp đăng nhập bằng Facebook, Google và Yahoo.
Bước 2: Bạn chọn mệnh giá thẻ Garena muốn mua. Có 4 mệnh giá thẻ Garena: thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k.
Bước 3: Thanh toán: Có 2 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn khi sống tại nước ngoài:
- Bạn thanh toán bằng Visacard, Mastercard hoặc Paypal.
- Đặc biệt tại Úc: Bạn chuyển khoản thanh toán qua Commonwealth Bank và Westpac.
Bước 4: Bạn đợi từ 2 đến 5 phút check mail nhận ngay mã số thẻ.

Bên cạnh đó khi mua thẻ Garena trên webside Vnsupermark.com bạn có thể nhận chiết khấu đến 6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng. Vì vậy mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

Hi vọng với những thông tin mà Vnsupermark.com cung cấp bạn có thể tha hồ nạp thẻ Garena giá rẻ cho Âm Dương Sư khi ở nước ngoài nha.

Chúc các bạn có khoảng thời gian chơi game vui vẻ và nạp thẻ Garena thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét