Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Mách Game Thủ Mẹo Nạp Thẻ Appota Online Nhanh Chóng, Giá Rẻ

Thay vì cứ mãi áp dùng hình thức mua thẻ Appota truyền thống với không ít những nhược điểm tại sao bạn không thử cho mình hình thức nạp thẻ theo xu hướng hiện đại ngày nay. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các game thủ mẹo nạp thẻ Appota online nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất nhé!


Vậy mua thẻ Appota online ở đâu sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. Vnsupermark.com chắc chắn chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và hàng ngàn khách mua thẻ, Vnsupermark.com tự tin là website uy tín số 1 hiện nay mang đến cho game thủ dịch vụ mua thẻ tốt nhất.


Mua Thẻ Appota online giá rẻ, nhanh chóng


Game thủ chơi các tự game như: Tru Tiên 3D, Giang Hồ Ngoại Truyện, Ỷ Thiên Kiếm 3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Long Kiếm...giờ không còn phải lo lắng bất kì điều gì nữa bởi  Vnsupermark.com cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ nạp như: thẻ Appota 5 triệu, thẻ Appota 3 triệu, thẻ Appota 2 triệu, thẻ Appota 1 triệu, thẻ Appota 500k, thẻ Appota 300k, thẻ Apppota 200k, thẻ Appota 100k, thẻ Appota 50k. Với các bước thanh toán nhanh chóng và tiện lợi bạn sẽ nhận ngay mã thẻ hỉ trong 1 phút.

Vậy để mua thẻ Appota bạn cần thực hiện những bước nào? Rất đơn giản, chỉ với những cái click chuột sau là bạn đã mua thẻ thành công rồi nè.
Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com vào tạo cho mình tài khoản mua thẻ
+ Bạn có thể đăng kí trực tiếp bằng email hoặc
+ Đăng kí nhanh bằng các trang mạng xã hội: Facebook, Yahoo hay G+. Sau khi đã có tài khoản bạn tiến hành đăng nhập vào mua thẻ nhé!
Bước 2: Mua thẻ Appota
Bạn trở về trang chủ, chọn thẻ Appota- chọn mệnh giá và số lượng bạn cần mua. Có thể tuỳ chỉnh số lượng thẻ bằng cách ấn "+","-" với số lượn bạn cần. Thẻ bạn mua sẽ được chuyển vào giở hàng phía trên màn hình. Bạn click vào biểu tưởng giỏ hàng đó nhé!
Bước 3: Thanh toán
- Game thủ sống trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Vía, Mastercard
- Game thủ ở nước ngoài: thanh toán bằng tài khoản Paypal hay thẻ Visa, Mastercard. Game thủ ở Úc có thể thêm hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Với 4 bước đơn giản như trên game thủ đã có ngay thẻ Appota mình cần rồi. Không phải tốn thời gian cũng như công sức tới các đại lý hay quán nét để mua thẻ nữa. Giờ đây chỉ với thiết bị di động có kết nối internet và tài khoản tại Vnsupermark.com thì mua thẻ Appota giá rẻ lúc nửa đêm hay ngày lễ tết sẽ không còn lo lắng vấn đề nữa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé! 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét