Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

4 Tượng Đài Game Bất Hủ Trong Làng Game Online

Nếu bạn không biết đến 4 tựa game này chắn chắn bạn chính là " Trẻ trâu". Rất rất nhiều các game thủ đã ước mình được sinh ra sớm hơn để cùng các đàn anh cày cuộc cho hết những tượng đại game bất hủ đã làm mưa làm gió này. Chúng ta cùng điểm qua những tựa game này nhé!


1. Võ Lâm Truyền Kỳ 1
Với những chiến trường: Tông Kim, Tương Dương, Nam Chu Tiên Trấn và vô số những cái tên khác mà giới game thủ không thể quên từ VLTK 1. Trò chơi này từng gây sốt ở Trung Quốc và nhanh chóng nhận được giải thường " Trò chơi xuất sắc nhất 2003". Khi về Việt Nam tựa game đã thu hút rất nhiều game thủ và những người nổi tiếng như: ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Xuân Bắc.... cũng bị tựa game này mê hoặc





Từng có thời điểm, một sự kiện của VLTK 1 tổ chức thu hút hơn 40.000 người tham dự. Tuy nhiên từ 2008 trở đi, người chơi VLTK 1 đã 1 phần bị hao hụt do các nguyên nhân như: sự không công bằng giữa người chơi nhiều tiền và ít tiền hay các bấn đề về vận hành, ổn định truyền mát chủ hay lỗi game không giải quyết thoả đáng....

Xem thêm: Mua thẻ Zing online đơn giản khi ở nước ngoài

2. Audition
Tới 2006 thị trường game online Việt nam có nhiều làn gió mới, điển hình là Audition. Ấn tượng của phần lớn người chơi hồi ấy với tượng đài này chính là những điệu nhảy đơn giản mà rất đỗi điệu nghệ. Chỉ với những thao tác tay đơn giản của ngón tay, bạn đã khiến các nhân vật ảo của mình lắc lư theo điêu nhạc. Game thủ cũng được thưởng thức vô số các ca khúc nổi tiếng và cũng có thể chơi cùng gấu dễ dàng.



Audition cũng là tựa game hiếm hoi trở thành nói mai mối thực sự của vố số các cặp đôi. Tuy hiện nay Audition đã đánh mất đi thời hoàng kim nhưng nó vẫn là 1 trong những tựa game online có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.

Xem thêm: Mua thẻ Vcoin giá rẻ

3. Mu Online
MU Online được ra đời vào năm 2001 bới Webzen, MU Online gần như là tựa game online đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cũng giống như MMORPG thời nay, game thủ sẽ được lựa chọn giữa 8 classs nhân vật khác nhau, cùng lên đường khám phá lục địa MU rộng lớn và hòa mình vào những trận đại chiến không hồi kết.




Cho tới hiện nay, mặc dù Mu Online đã có tuổi đời khác cai nhưng đám " hậu bối " sinh sau đẻ muộn của Mu Online thì vô cùng đặc sắc. Rất nhiều người chơi kỳ cựu vẫn luôn nhớ nhung về cảm giác ngày xưa cũ được lần đầu chạm tay vào khái niệm MMORPG, cũng đều bắt nguồn từ MU Online mà ra.

4. Gunbound
Gunbound của Softnix là một tựa game đã mở ra khái niệm "bắn súng tọa độ" cho rất nhiều game thủ Việt. Với nền tảng là lối chơi chiến thuật theo lượt, NSX đã khéo léo tạo ra hàng triệu màn thi đấu đầy kịch tính, gay cấn và vô cùng "hack não". Việc của bạn nghe chừng thì không có gì khó khăn, chỉ yêu cầu đưa viên đạn tới đúng mục tiêu. Thế nhưng, nó sẽ bị ảnh hưởng bởi vô số yếu tố như đặc thù của loại xe, gió, lốc xoáy, sét…



Tựa game có rất nhiều nét tương đồng với series Worms ngày xưa nhưng được tái hiện hoàn toàn trên nền Multiplayer, cho phép hàng nghìn, hàng triệu game thủ cùng so tài, thách đấu. Việc tìm trận nhanh, kho thời trang đồ sộ và hàng loạt những bản đồ được thiết kế khéo léo đã tạo ra sức hút cực kỳ khó cưỡng của tựa game này.

Cả 4 siêu phẩm này đều đã có những hậu bối xuất sắc, đủ tìm lại được hoà quang của người nổi tiếng. Nếu như VLTK 1 đang rất thành công với phiên bản Mobile thì MU Online cũng đã xuất hiện vô số game lậu, Gunbound đã có Gun Gun Mobile.

Dù game thủ trẻ ngày nay chưa được trải nghiệm 4 tượng đài bất hủ trên những thông qua nhưng tựa game hậu bối cũng đã phần nào hiểu được  vì sao năm xưa những game thủ kì cửu lại bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi thế giới ảo như vậy.

Dù là những game thủ "già" hay những tân game thủ ngày nay thì đều hiểu  rất rõ vai trò của những chiếc thẻ game trong mỗi tựa game này. Vnsupermark.com chính là địa chỉ mua thẻ game online nhanh nhất, tiện lợi nhất, an toàn nhất và giá rẻ nhất dành cho tất cả game thủ nhé!

Hiện nay, tuy có hàng trăm hàng ngàn sản phẩm mới ra đời nhưng những tựa game này vẫn luôn là những tượng đài bất diệt trong lòng khán giả.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét