Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Mách Nhỏ Game Thủ Việt 2 Cách Mua Thẻ Game Khi Ở Nước Ngoài

Đối với game thủ nói chung cũng như các thủ Việt sống ở nước ngoài nói riêng thì việc nạp các loại thẻ game như: Zing, Appota, Vcoin, Gate, Garena....là việc diễn ra thường xuyên. Với những game thủ lâu năm thì đây quả thực là việc rất đơn giản nhưng đối với các tân game thủ thì khác. Rất nhiều bạn còn khá bỡ ngỡ và gặp khó khăn trong việc mua thẻ game.


Để giúp game thủ có thể mua thẻ game một các dễ dàng và tiện lợi nhất thì trong bài viết dưới đây, Vnsupermark.com sẽ giới thiệu đến  bạn 2 cách mua thẻ game khi sống ở nước ngoài. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Mua thẻ game online khi ở nước ngoài

Bạn thường mua thẻ game bằng những cách nào? Nếu như ở Việt Nam thì bạn có thể chạy nhanh tới các tiệm tạp hoá  hay đại lý bán thẻ, quán net bán thẻ để mua thẻ game nhanh chóng. Nhưng nếu ở nước ngoài thì bạn không thẻ sử dụng cách thức này. Cách mà bạn có thể dùng khi mua thẻ game đó chính là mua thẻ game online hoặc nhờ người thân mua thẻ giúp.

Nhờ người thân hay bạn bè mua ở Việt Nam mua hộ:
Hình thức mua thẻ này cực an toàn tuy nhiên nó lại có rất nhiều các nhược điểm đi kèm như:
+ Thời gian chờ đợi lâu: Khi bạn nhờ người thân mua thẻ thì việc bạn phải chờ đợi là chuyện đương nhiên. Bởi không phải lúc nào người thân cũng rảnh để đi mua thẻ cho bạn. Thường bạn phải chờ ít nhất 30p đến 1 tiếng mới có thẻ nạp game. Như vậy bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều các event trong game.
+ Bất tiện và không thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi: Vì Việt Nam và các nước khác sẽ có sự chênh lệch về múi giờ, chính vì vậy việc nhờ mua thẻ là rất khó khăn. Bạn không thể nhờ bạn bè hay người thân đi mua thẻ vào 1-2 h sáng được. Hoặc việc nhờ 1 lần thì không sao nhưng bạn nhờ hoài thì sẽ rất ngại.

 Trên đây có phải cách bạn thường dùng để nạp thẻ game hay không? Nếu bạn thấy hình thức đó nó bất tiện thì hãy thử với hình thức mua thẻ Game online nhé! Với hình thức mua thẻ Game online tại Vnsupermark.com bạn sẽ mua được tất cả các loại thẻ game mà bạn cần với đầy đủ số lượng và mệnh giá thẻ.

Hình thức mua thẻ game online tại Vnsupermark.com:
Với hình thức mua thẻ game online bạn sẽ khắc phục được hết những những điểm mà hình thức nhờ người thân mua thẻ mang lại. Chỉ cần sở hữu cho mình một thiết bị điện thoại có kết nối internet và 1 tài khoản mua thẻ tại web bạn sẽ ngận ngay mã thẻ chỉ trong vòng từ 1-3 phút thanh toán.
Bạn còn có thể mua thẻ mọi lúc, mọi nơi và bất kì hoàn cảnh nào bởi tại web có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 sẵn hàng giúp đỡ và hỗ trợ. Ngoài ra, tại web còn có mức chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng. Với mức chiết khấu có thể lên tới 6% nhé!

Trên đây là 2 hình thức mua thẻ game được sử dụng phổ biến dành cho game thủ Việt ở nước ngoài. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình hình thức mua thẻ phù hợp mang đến nhiều lợi ích và sự nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chúc các bạn luôn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét