Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Cách Nạp Thẻ Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Không Thể Nào Rẻ Hơn


Bạn có đang chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không? Vậy bạn đã biết được những cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nào rồi? Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing giá rẻ nhé!


Nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing giá rẻ tại Vnsupermark.com là cách nạp thẻ vừa tiền lợi vừa nhanh chóng lại an toàn, giúp game thủ có ngay xu trong tài khoản của mình rồi. Vậy cụ thể cách mua thẻ như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé!

Mua thẻ Zing nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Võ Lâm Truyền Kỳ là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi và được Việt hoá từ trò chơi  Kiếm Hiệp Tình Duyên Online của công ty Kingsoft. Từ khi ra mắt 2005 đến thời điểm 4/2014 Võ Lâm Truyền Kỳ đã có tổng gần 20 triệu người chơi với 86 lever trong một thời điểm. Đến nay, với phiên bản Mobile , Võ Lâm Truyền Kỹ vẫn là một trong những tựa game đình đám nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Với hai phiên bản trên 2 hệ điều hành IOS và Android trên điện thoại thông minh, tựa game đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia.

Là tựa game có tính chất đấu kiếm và giang hồ thực tế trên điện thoại, tựa game 3D kiếm hiệp nhập vai trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ làm cho các game thủ phải đắm chìm vào trong các giải đẩu máu lửa như: Hùng Bá Thiên Hạ, Thống Nhất Giang Sơn, Hoàng Đồ Bá Nghiệp....

Vậy làm sao để có thể mua thẻ Zing nạp game nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cùng xem ngay hướng dẫn cách mua thẻ Zing giá rẻ tại Vnsupermark.com nhé!


Tại Vnsupermark.com có bán thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu có thể lên tơi 6%. Đây được xem là mức chiết khấu giá rẻ và ổn định nhất hiện nay. Không cần tốn nhiều thời gian, chỉ với 1 phút bạn đac có thể mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com với đầy đủ các mệnh giá chỉ với các bước:

Mua thẻ Zing giá rẻ chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Bước 1: Truy cập vào website https://vnsupermark.com/
Bạn đăng nhập hoặc đăng kí cho mình 1 tài khoản mua thẻ cố định tại web. Có thể đăng kí bằng cách click vào nút " đăng kí" sau đó điền email và mật khẩu theo yêu cầu. Hoặc bạn cũng có thể login nhanh bằng cách đăng nhập Facebook, Yahoo hay G+.
Bước 2: Mua thẻ Zing
Chọn thê Zing-> chọn mệnh giá -> chọn số lượng-> Nhấn " mua ngay"
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán
Tại đây có các phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn như:
+ Thanh toán nội địa ( dành cho khách hàng ở trong nước) Thanh toán bằng thẻ ATM
+ Thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard: dành cho game thủ Việt sống trong nước và nước ngoài.
+ Thanh toán bằng tài khoản Paypal: thanh toán quốc tế, dùng cho khách hàng Việt sống ở nước ngoài.
+ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac đối với những bạn ở Úc
Bước 4: Check mail nhận thẻ.
Bạn chỉ cần chờ từ 1-3 phút và check mail nhận thẻ thôi nhé

Đến với Vnsupermark.com game thủ sẽ sở hữu ngay cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ nhất thị trường để nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Cùng truy cập web ngay để mua thẻ nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét