Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Chi Tiết Cách Mua Thẻ Viettel Online Nhanh Chóng, Tiện Lợi

Hiện nay cách mua thẻ Viettel Online đang được đông đảo khách hàng sử dụng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Vậy chi tiết cách mua thẻ như thế nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!


Thông tin chi tiết về thẻ  Viettel:
+ Mã Thẻ Viettel có bao nhiêu số:
Theo quy định thì hiện tại thẻ cào Viettel có 2 dạng như sau:

  • Thẻ cào có số seri 11 ký tự thì mã thẻ cào có 13 số
  • Thẻ cào có số seri 14 kí tự thì mã thẻ cào có 15 số.
Chi tiết cách mua thẻ Viettel online tại Vnsupermark.com
+ Công dụng của những chiếc thẻ Viettel: 
Là khách hàng sử dụng nhà mạng Viettel thì những chiếc thẻ này không còn quá xa lạ gì với bạn rồi đúng không ạ? Nhưng ngoài chức năng nạp tiền vào các thuê bao di động của nhà mạng để duy trì liên lạc thì những chiếc thẻ Viettel còn có một số công dụng như: Thanh toán một số dịch vụ online như nạp tiền điện, phí sinh hoạt, tiền nước hay có chức năng như một chiếc thẻ game giúp game thủ nạp vào tài khoản game của mình.

Cách mua thẻ Viettel an toàn, tiện lợi:
Hình thức mà khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là mua thẻ viettel bằng thẻ cào trực tiếp. Tuy nhiên hình thức nạp thẻ này mang đến cho khách hàng nhiều nhược điểm như: thời gian mua thẻ lâu, thường xuyên gặp phải tình trạng cào rách thẻ hay làm ướt thẻ, bất tiện khi mua thẻ lúc tối muộn...Chính ví thế hình thức mua thẻ Viettel omline ra đời giúp bạn khắc phục hết tất cả các nhược điểm trên, mang đến cho khách hàng những chiếc thẻ Viettel nhanh chóng, an toàn và giá rẻ nhất.

Mua thẻ Viettel online uy tín ở đâu?
 Để thực hiện mua thẻ Viettel online điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là mua thẻ onlien uy tín ở đâu? Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các websote giả mạo để lừa tiền khách hàng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu rất kĩ trước khi giao dịch.
Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng hiện nay là Vnsupermark.com. Tại đay giúp game thù mua thẻ nhanh chóng, an toàn mà rất tiện lợi. Website còn có rất nhiều các thẻ game, thẻ điện thoại để bạn lựa chọn.

Cách mua thẻ Viettel online tại Vnsupermark.com:
Cách mua thẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống Vnsupermark.com và đăng kí cho mình một tài khoản để sử dụng tất cả các dịch vụ tại web. Sau khi hoàn thành quá trình đăng kí bạn thực hiện thao tác mua thẻ Viettel như sau:
+ Tại trang chủ, bạn chọn thẻ viettel sau đó chọn mệnh giá, chọn số lượng thẻ và nhấn " mua ngay"
+ Thẻ sẽ xuất hiện ở giỏ hàng phía trên màn hình, bạn nhấn nút thanh toán để tiếp tục lựa chọn hình thức thanh toán.
+ Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhé: bạn sống trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, mastercard. Nếu bạn sống ở nước ngoài thì thanh toán bằng thẻ Visa, mastercard hay Paypal nhé!

Sau khi hoàn tất các bước trên bạn đã có thể nhận thẻ nhanh chóng rồi. Thật đơn giản đúng không nào?

Mong rằng những thông tin trên đã giúp khách hàng biết được cách mua thẻ Viettel online nhanh chóng và tiện lợi. Chúc các bạn thành công.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét