Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Mua thẻ Gate ở nước ngoài

Vnsupermark là website bán thẻ game online số 1 Việt Nam, các game thủ có thể mua thẻ gate ở nước ngoài cực kì đơn giản.

Mua thẻ Gate chiết khấu cao ở nước ngoài.


Nếu các bạn đang sống ở nước ngoài và đang không thể mua thẻ Gate vì muốn mua củng không biết làm thể nào. Tưởng gì, chứ đơn giản như vậy thì Vnsupermark có thể tư vấn cho bạn được.
Bước 1: Truy cập Vnsupermark, Đăng kí tài khoản mua hàng, bạn hoàn toàn có thể login nhanh bằng tài khoản: facebook, google,...
Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn loại thẻ gate online cần mua với số lượng và mệnh giá nhất định, ấn Mua ngay và click Thanh toán.
Tại giao diện thanh toán, chúng tôi hỗ trợ bạn nhiều phương thức thanh toán khác nhau cho khách hàng ở Việt ở mọi nơi trên thới giới: thanh toán paypal, thanh toán visa hay mastercard, nếu bạn đang ở Úc có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth bank mà không lo bị mất phí, quả thật tiện lợi vô cùng phải không nào.
Sau khi thực hiện thanh toán thành công, bạn sẽ nhanh chóng nhận ngay mã thẻ gate trong email mà bạn đăng kí mua hàng tại website, bạn chỉ cần việc check mail là thấy ngay thông tin thẻ để nạp game rồi nè.
Quá đơn giản để mua thẻ gate online phải không nào, chỉ qua các bước đơn giản là có thẻ ngay, mua ngay hôm khuyến mãi bạn sẽ được thêm quà nữa đó.
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét