Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Mua thẻ Scoin uy tín khi ở nước ngoài- Vnupermark.com

Là một game thủ của VTC nhưng rất nhiều bạn không biết cách mua thẻ Scoin uy tín, giá rẻ ở đâu khi ở nước ngoài. Vậy bạn hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết sau của Vnsupermark.com nhé!

Thẻ Scoin là loại thẻ mới do VTC phát hành để thanh troán cho các sản phẩm. dịch vụ do VTC và các đối tác của VTC cung cấp. Thẻ Scoin được nạp vào một số tựa game như: Tập Kích, Truy Kích, Audition, Thiên Địa Chí Tôn, Kiếm Linh Phi Tiên...



Mua thẻ Scoin online uy tín tại Vnsupermark.com

Vì là loại thẻ game mới nên rất ít nhà phân phối hay các website cung cấp loại thẻ này. Chính vì thế các game thủ gặp khá nhiều khó khăn khi tìm địa chỉ để mua thẻ. Nhưng giờ nỗi lo đó của các game thủ đã được giải quyết bởi Vnsupermark.com.
Vnsupermark.com đã chính thức trở thành website cung cấp thẻ Scoin tại Việt Nam. Game thủ trong nước và nước ngoài có thể dễ dàng mua thẻ. Đặc biệt đối với các bạn game thủ ở nước ngoài, sẽ không còn lo lắng khi chưa tìm được địa chỉ mua thẻ.
Cũng như cách mau các thẻ game khác tại web, game thủ mua thẻ Scoin online tại Vnsupermark.com cung trải qua các bước đơn giản như:
Bước 1: Tạo cho mình một tài khoản cố định tại web và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản mà bạn vừa đăng kí. Bạn có thể đăng kí bằng email trực tiếp tại web hay đăng kí nhanh bằng facebook, Yahoo, Google.
Bước 2: Chọn thẻ Scoin, số lượng, mệnh giá.
Thẻ Scoin tại Vnsupermark.com bao gồm các mệnh giá như: thẻ Scoin 1 triệu, thẻ Scoin 500k, thẻ Scoin 300k, thẻ Scoin 200k, thẻ Scoin 100k, thẻ Scoin 50k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 10k.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán.
Đối với các bạn game thủ ở nước ngoài, bạn có thể thanh toán nhanh chóng, dễ dàng bằng thẻ Visa, Mastercard, tài khoản Paypal. Hay những bạn ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commomwealth bạn hay westpac.
Bước 4: Check mail nhận thẻ
Khi mua thẻ Scoin trực tuyến tại Vnsupermark.com bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích:
+ Mua thẻ nhanh chóng, có thẻ ngay trong 3 phút.
+ Mua thẻ mọi lúc mọi nơi.
+ Nhận chiết khấu cao và nhiều ưu đãi lớn khi mua thẻ.
+ Nhân viên tại wen luôn hỗ trợ nhiệt tình 24/24.
Mọi chi tiết khi mua thẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

US : 408-844-4599     |   AU: 03-9005-5699     |  VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale     |   Zalo: 0902 849 926   |  Fb: Vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét