Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Bí quyết mua thẻ gate nhanh chóng khi sống ở Mỹ

Kể từ khi ra mắt, VNG đã phát hành những tựa game online được đông đảo cộng đồng mạng chơi như:  Tây du kí, Cửu âm chân kinh, thiên long bát bổ, tiếu ngạo giang hồ, Mỹ nhân kế, Thần võ, Bá chủ thế giới, Chiến thần….Và những chiếc thẻ Gate là vật không thể thiếu giúp các bạn có thể chơi game một cách dễ dàng và thú vị hơn.

Hiện nay việc mua thẻ gate online đang được nhiều người chơi sử dụng. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và có thể mua thẻ Gate một cách dễ dàng. Vậy sau đây Vnsupermark.com sẽ chia sẻ với bạn những đúc kết cũng như những vấn đề thường gặp phải khi mua thẻ Gate online. Để có thể yên tam mua thẻ thì các bạn hay dành chút thời gian để tham khảo những thông tin mà Vnsupermark.com cung cấp nhé!

Mua thẻ Gate dễ ợt ở Mỹ tại Vnsupermark.com
Những câu hỏi mà các game thủ thường hỏi khi mua thẻ Gate tại Vnupermark.com
1.Tôi ở Mỹ và tôi đang chơi các tựa game do VNG phát hành, vậy tôi có thể mua thẻ gate tại web được không?
Câu trả lời dành cho các bạn là có nhé. Chỉ cần bạn có các thiết bị kết nối internet  và có trong tay thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal là bạn đã có thể mua thẻ rồi.
2. Cách mua thẻ tại Vnsupermark.com có nhanh chóng không? Nhận thẻ ra sao?
Cách mua thẻ tại web rất nhanh chóng nhé! Bạn sẽ có thẻ ngay trong vòn 3-5 phút. Với số lượng mf mệnh giá mà bạn tùy chọn. Thẻ sẽ được trực tiếp chuyển và email của bạn.
3. Tôi thường chơi game đến 1-2 giờ sáng. Vậy có thể mua thẻ được không?
Với đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi nhé. Cho dù ở thời điểm nào bạn cũng có thể mua thẻ nhanh chóng.
4. Mua thẻ tại web liệu có an toàn không.
Chắc chắn là có. Nếu web cung cấp thẻ không uy tín, không an toàn thì chắc chắc chắn đã bị đào thải chứ không được nhiều game thủ tin dùng như vậy. Hơn nữa tại web có những cách thanh toán cực an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.
5. Mua thẻ tại web có nhận được ưu đãi gì không?
Dĩ nhiên là có rồi. Với các mua thẻ online tại Vnsupermark.com không chỉ bạn nhận được chiết khấu trên từng đơn hàng mà bạn còn có thể nhận chiết khấu lên đến 10% giá trị thẻ nạp.
5. Vậy khi gặp vấn đề về mua thẻ thì như thế nào.
Khi bạn gặp vấn đề về mua thẻ thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ nhé!
Zalo: 0902489926
Facebook: Vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: sale@demanvi.com
Trên đây là một số câu hỏi cũng như giải đáp về một số thắc mắc về mua thẻ gate online. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể mua thẻ Gate nạp game nhanh chóng khi ở Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét