Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mua thẻ Appota nhận chiết khấu cao khi ở Mỹ

Bạn là Fan cuồng của tựa game Tru tiên hay những tựa Game do Gamota phát hành như: Anh hùng Xạ Điêu, Thiên Long Kiếm, Kiếm Vũ, Hiệp khách….thì những chiếc thẻ nạp Appota đã không còn là xa lạ với các bạn nữa. Vậy đối với những bạn game thủ ở Mỹ thì làm thế nào nạp thẻ Appota nhanh chóng để không bỏ lỡ các trận đấu? Bí mật sẽ được tiết lộ khi bạn đến với Vnsupermark.com

Hiện nay, số bạn trẻ đang sinh sống ở Mỹ do nhu cầu học tập, việc làm…ngày càng tăng. Áp lực từ học tập, cuộc sống, công việc của các bạn ngày một nhiều. Lúc này game online  được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm thứ giải trí giúp các bạn xả stress. Nhung với các bạn ở Mỹ, khoảng cách địa lý xa như vậy thì làm thế nào để các bạn mua thẻ Appota nhanh chóng hơn.

Mua thẻ appota dễ ợt tại Mỹ
Hiểu rõ được nhu cầu cũng như mong muốn của các bạn game thủ Việt khi ở phương  xa thì Vnsupermark.com ra đời, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua thẻ game cho các bạn game thủ.
Vnsupermark.com là đại lý chuyên phân phối bán thẻ Appota online nhanh chóng, tiện lợi và an toàn với các hình thức thanh toán như: thanh toán qua cổng tahnh toán Paypal hay Onecom( thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard). Đây là những cổng thanh toán phổ biến, an toàn và dễ sử dụng nhất.
Tại Vnsupermark.com thẻ Appota được bán với các mệnh giá như: thẻ Appota 5 triệu, thẻ Appota 3 triệu, thẻ Appota 2 triệu, thẻ Appota 1 triệu,  thẻ Appota 500k, thẻ Appota 300k, thẻ Appota 200k, thẻ Appota 100k, thẻ Appota 50k.
Với cách nạp thẻ Appota tại Vnsupermark.com bạn chỉ cần thực hiện các cú click chuột đơn giản sau đây: Đăng nhâp/ đăng kí tài khoản- Mua thẻ Appota- Chọn hình thức thanh toán là xong. Như vậy bạn đã có ngay thẻ Appota trong email của mình rồi. Thật nhanh chóng đúng không nào?
Vì sao lại nói  mua thẻ Appota tại Vnsupermark.com là nhanh chóng? Các bạn thử nghỉ mà xem. Với các bạn game thủ ở Mỹ thì cách mua thẻ trước đây mà các bạn sử dụng là gì? Mất thời gian bao lâu bạn mới có thẻ? Với cách đó bạn có thể có thẻ trong vòng 3-5 phút không. Chắc chắn là không đúng không ạ. Nhưng với cách mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com thì hoàn toàn có thể. Bạn sẽ nhận được thẻ tronh vùng 3 phút từ khi hoàn thành quá trình giao dịch.
Đặc biệt khi mua thẻ Appota online tại vnsupermark.com bạn không chỉ nhân được cách mua thẻ nhanh chóng đâu. Bạn còn nhận được những chiếc thẻ Appota an toàn, dễ dàng và tiết kiệm. khồn những tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm về chi phí.
Với cách mua thẻ Appota nhanh, tiện như thế này thì bạn còn chần chuef gì mà không ghé ngay vào Vnsupermark.com để mua thẻ chứ.
Chúc các bạn thành công trong lần mua thẻ đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét