Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Game thủ Việt ở Mỹ nên mua thẻ game ở đâu?


Bạn là game thủ Việt đang sinh sống ở Mỹ? Bạn muốn mua thẻ Game ở Việt Nam. Nhưng bạn không biết mua thẻ ở đâu và làm thế nào để mua thẻ Game. Vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào để mua thẻ game khi sống ở Mỹ nhé!

Vnsupermark.com là đại lý chuyên cung cấp thẻ Game online uy tín, an toàn và nhanh chóng.  Với đầy đủ các mệnh giá thẻ và các loại thẻ game như: Thẻ Appota, thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Bit, thẻ Gate, thẻ Garena…và các loại thẻ điện thoại như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone. Chỉ sau 5 phút bạn đã có ngay thẻ Game mà mình cần.

Mua thẻ game uy tín tại Vnsupermark.com khi sống ở Mỹ
Trước hết, để mua thẻ game online tại Mỹ bạn cần có cho mình một tài khoản cố định tại Vnsupermark.com. Cách tạo tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào web Vnsupermark.com để đăng kí tại web. Hoặc bạn có thể đăng kí nhanh bằng các tài khoản Facebook,  Yahoo, Google.
Sau khi đã có cho mình một tài khoản tại web rồi thì bạn bắt tay vào quá trình mua thẻ nhé. Chỉ cần những cái click chuột đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào web để tiến hành mua hàng.
Bước 2: Chọn thẻ Game, mệnh giá, số lượng cần mua và nhấn mua ngay.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán. Với các bạn ở Mỹ có các hình thức thanh toán để các bạn có thể lựa chọn như: thanh toán qua cổng thanh toán Paypal, thanh toán Onecom ( thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard)
Những ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ game online tại Vnsupermark.com
- Giao dịch thực hiện nhanh chóng. Chỉ cần vài cái click chuột như trên là bạn đã có thẻ Game trong tay rồi.
- Chiết khấu mua thẻ cực hấp dẫn. Ngoài mức chiết khấu bạn nhận trên mỗi đơn hàng bạn còn nhận nhiều ưu đĩa khi mua thẻ trong những ngày có event.
- Tiết kiệm được thời gian cũng như công sức mua thẻ
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệu tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn dù bất kì thời gian nào.
- Tính bảo mật thông tin tuyệt đối: Khi các giao dịch diễn ra lần đầu, nhân viên tại web sẽ xin bạn một số thông tin. Những thông tin này sau khi được kiểm tra thì sẽ lưu lại ở hệ thống và nó sẽ được bảo mật tuyệt đối. Và bạn chỉ cần cung cấp một lần. Những lần giao dịch sau thì sẽ diến ra nhanh hơn.
Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành mua thẻ Game online tại Vnsupermark.com, khi ở Mỹ. Chỉ sai ít phút bạn đã có những chiếc thẻ game an toàn và tiện lợi rồi.
Chúc các bạn mua thẻ thành công.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét