Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Mua Zing card chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua Zing card- Zing xu uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao để nạp các tựa game của VNG phát hành. Hãy đến với website Vnsupermark.com.

Thẻ Zing là thẻ game online do VNG phát hành và được nạp vào các tựa game như: Khu vườn trên mây, Nông trại vui vẻ, Gunny...

Mua Zing card- Zing xu chiết khấu cao

Vnsupermark.com là website chuyên cung cấp Zing card- Zing xu online cho tất cả các game thủ dù bạn ở trong nước hay ở nước ngoài với mức giá rẻ, chiết khấu cao và hình thức thanh toán nhanh chóng nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Game thủ có thể dễ dàng mua những chiếc thẻ Zing với mệnh giá mà mình cần. Tại Vnsupermark.com có đầy đủ các mệnh giá như: Zing card 1 triệu, Zing card 500k, Zing card 200k, Zingcard 100k, Zing card 50k, Zing card 20k, Zing card 10k và đặc biệt có mệnh giá 5000 Zing xu. Số lượng thẻ tại web thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể mua với số lượng tùy thích. 
Khi tiến hàng mua thẻ tại web ngoài việc bạn sẽ nhận được những chiếc thẻ Zing nhanh chóng, uy tín và dễ dàng thì bạn còn có cơ hội nhận được những chiếc thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.
Đối với mỗi đơn hàng khi bạn mua tại web, bạn sẽ nhận được chiết khấu là 1% giá trị của đơn hàng. Ví dụ, với mệnh giá  triệu thì bạn sẽ được hưởng chiết khấu 1% nên số tiền thực tế bạn mua thẻ sẽ thấp hơn 1 triệu. Với các mệnh giá càng lớn số tiền bạn tiết kiệm càng nhiều. Tuy rằng bạn thấy mức chiết khấu này là bé nhưng nếu bạn là người mua thẻ thường xuyên tại web thì số tiền bạn tiết kiệm không phải bé đâu ạ.
Ngoài ra, để tri ân khách hàng cũng như tạo có hội để các bạn có thể mua những chiếc thẻ Zing giá rẻ, hàng tháng Vnsupermark.com sẽ tạo ra các chương trình khuyến mãi hay tạo ra các event giúp các bạn có cơ hội nhận được những chiếc thẻ Zing giá rẻ đến bất ngờ. Với mức chiết khấu mà bạn có thể nhận được khi mua thẻ lên đến 10% giá trị đơn hàng. Một con số không phải là bé đúng không ạ.
Ngoài Zing card- Zing xu, Vnsupermark.com còn có các loại thẻ game khác như: thẻ Bit, thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin...và các loại thẻ điện thoại như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone.
Truy cập Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Zing online giá rẻ và hưởng chiết khấu cao khi mua thẻ nhé!
Chúc các bạn luôn thành công.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét