Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Mua thẻ điện thoại bằng Commonwealth bank hay Westpac ở Úc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều web bán thẻ điện thoại online với những hình thức thanh toán khác nhau. Nhưng Vnsupermark.com khuyên bạn nên sử dụng mua thẻ điện thoại bằng Commonwealth bank hay Wespact khi ở Úc.

Với các bạn ở Úc, thì việc tìm mua thẻ điện thoại tại các tiệm tạp hóa là rất khó khăn và dường như là không thể. Vậy các bạn phải làm gì đang cần những chiếc thẻ điện thoại gấp? Hiểu được khó khăn mà các bạn gặp phải khi ở nới xa xôi như vậy. Vnsupermark.com ra đời giúp các bạn giải quyết những khó khăn đó.

Mua thẻ điện thoại online tại Vnsupermark.com khi ở Úc

Thẻ điện thoại tại Vnsupermark.com bao gồm thẻ Vietel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone với đầy đủ các mệnh giá mà bạn cần. Từ những mệnh giá lớn như Viettel 1 triệu và những mệnh giá thẻ be 10k. tại web cung cấp đầy đủ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Với các mệnh giá lớn như thẻ Viettel 1 triệu,thẻ Viettel 500k, thẻ Vinaphone 500k, thẻ Mobifone 500k với những mệnh giá lớn như thế này thì đối với các bạn nếu mua thẻ theo cách truyền thống tại Việt Nam bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn. Các đại lý bán thẻ hay cửa hàng tạp hóa rất ít có những mệnh giá lớn như thế này. Nhưng đến với Vnsupermark.com, dù bạn đang ở Úc hay bất kì nơi đâu bạn cũng có thể mua những chiếc thẻ này dễ dàng chỉ với những bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Vnsupermark.com
Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn không cần phải lo lắng chỉ cần bạn truy cập vào web, đăng kí trực tiếp hay bạn còn có thể đăng kí nhanh bằng các tài khoản Facebook, Yahoo, Google.
Bước 2: Tiến hành chọn thẻ mà bạn cần
Bạn chọn đúng thẻ mình câng click vào đó và chọn mệnh giá, số lượng.
Bước 3: Thanh toán. Bạn chọn thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpact. Lúc này hệ thống sẽ chuyển bạn sang một giao diện mới. Bạn điền đầy đủ thông tin và chấp nhận thanh toán.
Chỉ với 3 bước đơn giản như trên bạn đã có ngay  những chiếc thẻ điện thoại mà mình cần rồi.
Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ điện thoại ở Úc và thanh toán bằng paypal hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard. Với những hình thức thanh toán này bạn sẽ mất 0.29$ phí thanh toán. Nhưng với thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac thì hoàn toàn miễn phí.
Mua thẻ điện thoại online bằng Commonwealth bank hay Westpac tiện lợi, an toàn, tiết kiệm tại Vnsupermark.com. Cùng đăng nhập vào web để có những chiếc thẻ điện thoại với nhiều tiện ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét