Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Bí quyết mua thẻ Appota nhanh chóng khi ở nước ngoài

Bạn đang ở nước ngoài và đang chơi những tựa game do Gamota phát hành. Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để mua thẻ Appota chưa? Nếu chưa bạn hãy nhanh tay truy cập vào Vnsupermark.com để cùng trải nghiệm cách mua thẻ Appota nhanh chóng nhé!

Đối với các bạn ở nước ngoài thì Game online như một món ăn tinh thần giúp các bạn phần nào vơi đi nỗi nhớ quê hương cũng như giải tỏa bớt những áp lực của cuộc sống. Làm thế nào để game thủ có những chiếc thẻ Appota nhanh chóng để các bạn có thể thoải mãi khi chơi game?

Mua thẻ Appota online nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Với các bạn ở nước ngoài thì gặp rất nhiều khó khăn trong việc mua thẻ. Các bạn không thể mua thẻ trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý hay quán net như các bạn game thủ ở Việt Nam được. Một số bạn có sử dụng cách nhờ người thân mua thẻ những cách này rất rắc rối và rất bất tiện khi bạn phải liên tục nhờ người thân hay bạn bè.
Vậy có cách nào để có thể mua thẻ Appota một cách nhanh chóng không? Câu trả lời sẽ có khi bạn truy cập vào Vnsupermark.com nhé!
Cách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cách mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com. Với cách mua thẻ này, dù bạn ở Anh, Pháp , Đức, Mỹ, Úc...hay bất kì một quốc gia nào trên thế giới bạn cũng có thể mua thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Như bạn đã biết, nền công nghệ thì ngày một phát triển, việc bạn sở hữu cho mình những chiếc điện thoại hay laptop có kết nối internet hay những chiếc thẻ Visa, Mastercar cùng một tài khoản Paypal khi ở nước ngoài là điều dĩ nhiên đúng không ạ. Nhưng chỉ với những điều kiện đơn giản như vậy bạn đã có thể mua thẻ Appota một các dễ dàng. Chỉ cần bạn thực hiện tuần tự các bước sau:
Bước 1: Đăng kí cho mình một tài khoản tại Vnsuoermark.com
Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã đăng kí.
Bước 3: Mua thẻ: chọn thẻ, mệnh giá, số lượng mà bạn cần.
bước 4: Chọn hình thức thanh toán: Bạn có thể chọn thanh toán qua cổng thanh toán Paypal hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard. Đối với các bạn ở Úc có thể sử dụng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 5: Check mail nhận thẻ.
Nhìn thì trải qua 5 bước thì rất dài dòng đúng không ạ. Nhưng khi bạn bắt tay vào thực hiện thì hoàn toàn khác. Cả quá trình giao dịch và bạn nhận thẻ chỉ mất từ 3-5 phút. Rất nhanh chóng và dễ dàng.
Chỉ nói như vậy thì bạn sẽ không tin. Vậy bạn hãy truy cập ngay vào Vnsupermark.com để mua thẻ Appota online nhanh chóng nhé.
Nếu trong quá trình mua thẻ bạn có gặp khó khăn gì thì hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Facebook: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét