Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Mách bạn cách mua thẻ Vcoin online nhanh chóng, tiện lợi

Các game thủ của dòng game VTC hãy cùng Vnsupermark.com tìm hiểu cách mua thẻ Vcoin online nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay nhé.

Thẻ Vcoin hay còn gọi là thẻ VTC được nạp vào các tựa game do VTC phát hành như: Đột Kích, Dota, Audition hay Truy Kích....Chính vì thế, người chơi rất quan tâm đến cách mua thẻ game làm sao để nhanh mà tiện.

Mua thẻ Vcoin online tại Vnsupermark.com

Đối với các game thủ nói chung, việc chơi game không chỉ để giúp các bạn game thủ giảm stress, xua tan đi những mệt mỏi hay áp lực trong quá trình học tập hay làm việc mà việc chơi game còn giúp các game thủ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. 
Cũng giống như các loại thẻ game khác. Thẻ Vcoin cũng được phát hành dưới 2 hình thức đó là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử được bán tại các website bán thẻ game online. Nhưng với những game thủ không muốn mất nhiều thời gián, công sức đia lại hay những bạn game thủ ở nước ngoài thì hình thức mua thẻ Vcoin online tại các website được các bạn game thủ sử dụng nhiều nhất.
Đối với hình thức mua thẻ Vcoin online sẽ có rất nhiều website để bạn có thẻ lựa chọn. Nhưng Vnsupermark.com hứa hẹn chính là địa chỉ giúp các bạn game thủ có những chiếc thẻ Vcoin nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và an toàn nhất.
Cách mua thẻ Vcoin online tại Vnsupermark.com:
Với các bước hướng dẫn cơ bản sau đây bạn có thể thực hiện mua thẻ Vcoin trực tuyến một cách đơn giản nhất:
Bước 1: Đăng kí tài khoản:
Việc đăng ki vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhập email và mật khẩu là có thể tạo cho mình một tài khoản thành viên. Hoặc bạn có thể đăng kí nhanh bằng cách login tài khoản facebook, Yahoo, Google.
Bước 2: Đăng nhập:
Đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã đăng kí. Nên sử dụng một tài khoản để được nhận mức khuyến mãi cao nhất.
Bước 3: Mua thẻ: 
Tại trang chủ, bạn chọn thẻ Vcoin. Sau đó chọn mệnh giá, số lượng và cuối cùng bạn chọn mua ngay.
Bước 4: Chọn hình thức thanh toán:
+ Nếu bạn là game thủ và đang ở Việt Nam: Bạn chọn thanh toán bằng thẻ ATM ( có kết nối internet banking) hoắc thẻ Visa hay Mastercard.
+ Nếu bạn là game thủ Việt và đang sống ở nước ngoài bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán qua cổng thanh toán Paypal hay Onecom.
+ Nếu bạn ở Úc bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 5: Check mail nhận thẻ. 
Thẻ sẽ được chuyển về Email của bạn.Trường hợp nếu không nhận được bạn check thêm mục Spam nhé.
Mua thẻ Vcoin trực tuyến là giải pháp tối ưu giúp các bạn game thủ có thẻ mua những chiếc thẻ Vcoin nhanh nhất và dễ dàng nhất. Nhanh tay truy cập Vnsupermark.com để có thể mua thẻ ở bất kì đâu và bất kì nơi nào nhé.
Chúc các bạn giao dịch thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét