Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Bạn đã biết nơi đâu mua thẻ Gate giá rẻ chưa

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, không khó để có thể tìm mua bất kì 1 món hàng online nào, bao gồm cả thẻ Gate. Thế bạn đã biết nơi đâu có thể mua thẻ gate giá rẻ chưa? Cùng vnsupermark.com tìm hiểu qua bài viết này nha!

Thẻ Gate FPT là 1 loại thẻ game, dùng để nạp vào tài khoản 1 số game online đang nổi đình nổi đám hiện nay:  Tây Du Kí, Đắc Kỷ,...

Mua thẻ Gate online giá rẻ tại Vnsupermark.com
Vậy bạn đã biết nơi đâu có thể mua thẻ gate giá rẻ chưa?
Mách nhỏ bạn nè, đến ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ gate với mức chiết khấu khủng nha. Không khó để có thể nhận ra, với mỗi mệnh giá thẻ gate, bạn sẽ được nhận ngay 1% chiết khấu. Đặc biệt, nếu bạn mua thẻ trong khung giờ vàng, mức chiết khấu khủng sẽ lên tới 10% cơ đấy. Không dừng lại ở đó, còn nhiều phần quà có giá trị ưu đãi khuyến mãi khác đang đợi bạn phía trước.
Mua bạc Gate fpt tại Vnsupermark.com, bạn sẽ được hệ thống hỗ trợ tối đa các hình thức thanh toán quốc tế, giúp quá trình mua thẻ thuận tiện hơn bao giờ hết. Có thể trực tiếp mua thẻ ngay tại nhà hay thậm chí đang nằm trên chiếc giường thân yêu cũng có thể mua thẻ được. Cụ thể, Vnsupermark hỗ trợ bạn thanh toán qua: Paypal, Onecom (Visa, Mastercard). Ngoài ra, nếu bạn là 1 game thủ đang sống ở Úc có thể chuyển khoản ngay qua hệ thống Commonwealth hay Westpac nha!
Nạp thẻ gate trực tuyến vô cùng đơn giản chỉ cần bạn có thiết bị kết nối internet là thực hiện thao tác mua thẻ gate ngay và luôn rồi đấy!
Bước 1: Đăng ký/ đnagư nhập tài khoản
Bước 2: Chọn mã thẻ và số lượng thẻ
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Đấy! Chỉ với ba bước trên là bạn đã sở hữu ngay thẻ gate trong tay rồi. Ba bước này vừa đơn giản thực hiện nhanh chóng, khi đã thanh toán xong thì bạn sẽ nhận mã thẻ gate ngay trong địa chỉ gmail của mình.
Tuy nhiên, khi mua thẻ gate online bạn cần chú ý một số điểm sau:
- Để đảm bảo giao dịch mua thẻ gate thành công, bạn cần kiểm tra địa chỉ gmail mình đã cung cấp đảm bảo chính xác, bởi nếu địa chỉ không đúng, vnsupermark.com sẽ không thể nào gửi mã thẻ cho bạn đâu đấy!
- Bạn mua nhiều loại thẻ với nhiều mệnh giá khác nhau và hưởng nhiều chiết khấu ưu đãi.
- Ít tốn phí trong các lần giao dịch
- Giao dịch mua thẻ thuận tiện bạn có thể mua thẻ game mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu.
Như vậy, hình thức mua thẻ gate online mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực. Đến với vnsupermark.com bạn mua thẻ gate giá rẻ và uy tín bởi đây là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín được nhiều người sử dụng trên thị trường, với chiếc thẻ gate bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Đổi thẻ gate thành tiền mặt, đổi thẻ gate lấy thẻ viettel, mua thẻ gate bằng thẻ điện thoại,…
Nhiều tiện ích quá đúng không nào? Đến ngay Vnsupermark.com hôm nay để nạp thẻ gate đã tay bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét