Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mua thẻ Zing khi sống tại Úc

Trên thị trường chúng ta đều biết zing xu là đơn vị tiền của nhà phát hành Vinagame (VNG) dùng để sử dụng các dịch vụ của zing như: zing TV, Zing mp3,.. và các game của VNG như: Bang Bang,Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Boom... Việc nạp zing xu giúp bạn sử dụng để mua vật phẩm trong game. Vậy bạn đã biết cách mua Zing xu bằng Westpac chưa?

Mua thẻ Zing online thanh toán qua Commonwealth or Westpac.

Nếu là một Việt kiều Úc đam mê game của Zing thì bạn hãy chọn ngay cho mình phương thức thanh toán an toàn qua Westpac bank, để nhận nhiều ưu đãi từ Vnsupermark.com.
Điều quan trọng nếu muốn giao dịch thẻ Zing online đó chính là việc tìm đúng cho mình nơi bán thẻ Zing online uy tín để tránh tình trạng " Tiền mất tật mang" mà không làm gì khác được ngoài sự mất trắng. Vnsupermark.com là nơi có thể khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng vì chế độ tặng thưởng và chăm sóc khách hàng của mình..

Nếu bạn là khách hàng lớn, hàng tháng mua thẻ Zing bằng Commonwealth khi sống tại Úc thì tại sao không thử ngay cách mua thẻ Zing tuyệt vời tại Vnsupermark.com để nhận quà tặng và chiết khấu hấp dẫn cực khủng!
 Khi mua thẻ Zing online trong khung giờ vàng, bạn sẽ có thêm cơ hội nhận cho mình mức chiết khấu ưu đãi khủng lên tới 10%, đây là mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua, giúp bạn nhận về cho mình những chiếc thẻ Zing hoàn toàn miễn phí giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi mua thẻ đó.
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét