Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mua thẻ Vcoin online nhanh chóng- Vnsupermark.com

Mua thẻ Vcoin online là hình thức nạp thẻ game online hiện nay đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Nhưng không phải game thủ nào cũng hiểu rõ về cách mua thẻ này. Vậy mua thẻ vcoin online là gì? Mua thẻ Vcoin online ở đâu nhanh chóng...thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thẻ Vcoin- chắc hẳn đã qua quen thuộc đối với các bạn game thủ của dòng game VTC rồi đúng không ạ. Nó được nạp vào các game nổi tiếng như: Đột kích, Audition, Quan vân trường, DotA...khi các game thủ sử dụng thẻ vcoin để nạp vào game, số tiền này sẽ được các game thủ sử dụng để mua sắm, nâng cấp trang bị, vật phẩm tăng thêm sự hấp dẫn cho người chơi.

Mua thẻ Vcoin nhanh chóng tạiVnsupermark.com

Chính vì những chiếc thẻ Vcoin có vai trò rất quan trọng như vậy nên mua thẻ vcoin ở đây để nahnh chóng và tiện lợi là vấn đề được nhiều bạn game thủ quan tâm. Nếu bạn thực sự chưa tìm được cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng mà an toàn hoặc cách mà bạn đang sử dụng không được tiện lợi thì bạn hãy truy cập ngay vào Vnsupermark.com. Chúng tôi đảm bảo rằng khi Vào Vnsupermark.com bạn sẽ biết cách làm thế nào để có những chiếc thẻ Vcoin mà mình cần thuận tiện nhất.
Vnsupermark.com chính là địa chuyên cung cấp thẻ game online như: thẻ Vcoin, thẻ Appota, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena....và các loại thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ mobifone.
Cách mua thẻ Vcoin tại Vnsupermark.com rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần bạn có cho mình một chiếc điện thoại, laptop có kết nỗi internet, một thẻ ATM có kết nối internerbanking or thẻ Visa hay Mastercard or tài khoản Paypal và một tài khoản tại Vnsupermark.com là bạn đã có thể mua thẻ một cách thuận tiện rồi. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Vnsupermark.com bằng tại khoản bạn đã đăng kí tại web.
Bước 2: Chọn thẻ Vcoin với số lượng, mệnh giá mà bạn cần.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán.
+ Đối với các bạn game thủ đang sống tại Việt Nam: thanh toán bằng thẻ ATM  hay thẻ Visa, Mastercard do các ngân hàng trong nước phát hành.
+ Đối với các bạn game thủ ở nước ngoài: thanh toán bằng cổng thanh toán Paypal hay Onecom. Đặc biệt đối với các bạn ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Chỉ với những bước đơn giản trên bạn đã có thể tiến hành mua thẻ Vcoin một cách nhanh chóng và thuân lợi.
Chúc các bạn mua thẻ thành công tại web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét