Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Nạp thẻ oncash trực tuyến bằng Paypal

Nhắc đến Paypal chắc bạn sinh sống tại nước ngoài sẽ rõ hơn về hình thức thanh toán này, đây là cổng thanh toán quốc tế khá an toàn và tiện lợi có tính bảo vệ quyền lợi khách hàng cao lại nhanh chóng trong mọi giao dịch mua sắm online. Bạn là một game thủ sinh sống tại nước ngoài có nhu cầu nạp thẻ oncash vậy tại sao không dùng tài khoản Paypal của mình để nạp thẻ oncash trực tuyến trên Vnsupermark.com đúng không nào? 


Nạp thẻ oncash trực tuyến nhanh chóng và an toàn trên Vnsupermark.com


Thẻ oncash được bán tại Vnsupermark.com dưới hình thức online, đây là website chuyên cung cấp các loại thẻ game onlinethẻ điện thoại trực tuyến cho các game thủ Việt trên mọi miền đất nước. Dù bạn ở đâu, chỉ cần trong tay có tài khoản Paypal để thanh toán trực tuyến khi truy cập vào website. Cũng như thẻ cào giấy, thẻ oncash online cũng có mã số thẻ và số seri để có thể nạp vào tài khoản game cho người chơi.
Mã số thẻ oncash sẽ được Vnsupermark.com gửi bí mật vào mail cho bạn và chỉ có bạn mới biết mà thôi, với điều kiện là bạn đã đăng kí một tài khoản mail tại Vnsupermark.com để order thẻ oncash nè. 
Ngay khi bạn chọn mệnh giá thẻ oncash, số lượng cần mua, Vnsupermark.com sẽ tiến hành gửi thẻ cho bạn chỉ trong 1 đến 3 phút mà thôi. 
Nạp thẻ oncash trực tuyến thanh toán an toàn, nhận thẻ nhanh chóng tại website uy tín, mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. 
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận những ưu đãi, khuyến mãi khi mua thẻ oncash online trên Vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét