Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Mua thẻ megacard ở đâu chiết khấu cao?

Mua thẻ megacard ở đâu chiết khấu cao là vấn đề quan tâm của nhiều người bởi thẻ megacard đang ngày càng được sử dụng rộng rãi với tính đa năng của nó, ngoài việc dùng thẻ megacard để nạp cho những thuê bao di động của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile,... thì thẻ megacard còn có thể thanh toán trực tuyến các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
 Đặc biệt thẻ megacard được đông đảo game thủ sử dụng nạp cho những tựa game yêu quí của mình nhằm mua sắm, nâng cấp nhân vật. Các hãng game nổi tiếng của VTC, Vinagame hay FPT đều có thể nạp được thẻ megacard.


Mua thẻ megacard chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Các đại lí cũng có bán thẻ megacard, hay tiệm net cũng có thẻ megacard. Thế nhưng, nơi mua thẻ megacard chiết khấu cao nhất chỉ có thể là Vnsupermark.com. Với hình thức cung cấp thẻ megacard online giá rẻ, chiết khấu cao, Vnsupermark.com chính là nơi để các game thủ tin tưởng và lựa chọn. 
Mua thẻ megacard online tại Vnsupermark.com bạn nhận được chiết khấu khá cao trên từng mệnh giá thẻ nạp. Hàng tháng luôn có chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng lên đến 12%. 
Ngoài ra, các dịp lễ, tết bạn cũng sẽ nhận nhiều ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn như thẻ game, thẻ điện thoại miễn phí...
Thẻ megacard được bán tại Vnsupermark.com có các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Nhân viên Vnsupermark.com luôn hỗ trợ bạn 24/24 các vấn đề cần thắc mắc khi mua thẻ megacard.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét