Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Mua thẻ appota online nhận nhiều ưu đãi lớn tại Vnsupermark.com

Thẻ appota được bán rộng rãi trên các website với nhiều mệnh giá online giống như thẻ cào điện thoại. Thẻ appota do nhà phát hành Appota sản suất phục nhiều dịch vụ khác như nạp thẻ game, thanh toán các hóa đơn, giá trị dịch vụ gia tăng khác. Hiện nay, mua thẻ appota online được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng và nhanh chóng của nó. Một trong số nhưng web bán thẻ appota online giá rẻ và nhanh chóng nhất là Vnsupermark.com.
Đến Vnsupermark.com để sử dụng dịch vụ mua thẻ appota trực tuyến online 24/24 giờ an toàn - uy tín - nhanh chóng và nhiều ưu đãi nha. 

Mệnh giá thẻ appota online bán trên Vnsupermark.com

Để mua thẻ appota online trên Vnsupermark.com phải làm thế nào?
Bước 1: Đăng nhập
Đầu tiên bạn cần lên trang Vnsupermark.com và đăng kí một tài khoản để mua thẻ appota bằng tài khoản này, những bạn đã có tài khoản rồi thì chỉ việc đăng nhập là xong. Hoặc bạn có thể login nhanh bằng facebook, google hay yahoo cho tiện. Nhưng phải đảm bảo là mail đó bạn sử dụng và không ai có thể vào được vì hệ thống sẽ gửi thẻ vào mail này cho bạn đấy.
Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ
Tại website có nhiều mệnh giá thẻ appota cho bạn tha hồ lựa chọn: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.
Bạn chọn một trong các mệnh giá trên hoặc có thể chọn nhiều mệnh giá với số lượng tùy nhu cầu bạn.
Bước 4: thanh toán
Bạn chọn phương thức thanh toán phù hợp, nếu ở Việt Nam bạn dùng thẻ ATM có kết nối internet banking.
Ở nước ngoài chọn thanh toán với thẻ Visa, Mastercard hay Paypal, riêng Úc chọn thanh toán Commomwealth bank để tiết kiệm cước phí nhé.
Xong xuôi giao dịch, bạn sẽ nhận thẻ ngay sau đó vài phút, với lần đầu mua thẻ thì có thể Vnsupermark.com sẽ liên hệ với bạn để xác nhận một vài thông tin, còn những lần sau thì bạn sẽ nhận thẻ nhanh chóng mà không bị làm phiền nữa.
Chúc các bạn mua thẻ appota thành công và chơi game vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét