Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Mua thẻ megacard online ở đâu uy tín

Mua thẻ megacard online ở đâu? Đây là câu hỏi rất quen thuộc của khá nhiều đối tượng game thủ. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nơi bán thẻ megacard, làm thế nào bạn mua thẻ uy tín đây? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Thẻ megacard là loại thẻ nạp game do VNPT Epay phát hành, bạn cũng có thể dùng loại thẻ này để nạp tiền vào các mạng điện thoại di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone,... hay cũng có thể gửi tặng tạo bất ngờ cho người thân.
http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com

Mua thẻ megacard ngày nay không quá mấy khó khăn, chỉ cần bạn có nhu cầu mua thẻ, lướt web vnsupermark.com với vài cú click chuột là đã có thể mua thẻ dễ dàng rồi nè.
Vnsupermark.com tự hào là nơi bán thẻ megacard online uy tín, được lòng đông đảo thế hệ game thủ gần xa tin dùng với nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường bán thẻ game online, thẻ điện thoại trực tuyến.
Hiện tại, thẻ megacard đang được bán tại vnsupermark.com với các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200kthẻ megacard 100k.
Bạn hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé, chúng tôi hỗ trợ bạn nhiều hình thức thanh toán quốc tế cam kết an toàn cho người mua mà không sợ bị rủi ro: thanh toán an toàn qua paypal, visa hay mastercard, thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank.
Bạn đừng lo lắng về khoản cách địa lí hay thời gian, chúng tôi luôn có mặt 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bất kể khi nào bạn có nhu cầu nạp thẻ megacard trực tuyến.
Mọi khó khăn khi mua thẻ liên hệ ngay:
ZalO: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Cám ơn bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét